แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ประกาศเดินหน้ารุกตลาดสินค้าไอที สมาร์ทโฟน ตั้งเป้าผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยสาขาที่ครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขึ้นแท่นเบอร์ 1 สมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้ค้าไอที ด้วยยอดขายในกลุ่มสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และแอนดรอยด์ที่เติบโตขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ในปี 2014


นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันแอดไวซ์มีหน้าร้านกว่า 350 สาขาครอบคลุมทุกตำบล อำเภอ จังหวัดในประเทศไทย จำหน่ายสินค้าในกลุ่มคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ไอที และระบบเน็ตเวิร์ก จากผู้ค้าและพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยในปี 2014 ที่ผ่านมามียอดขายรวมกว่า 12,000 ล้านบาท

“ด้วยความโดดเด่นในการบริหารหน้าร้านแบบให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่เป็นคนท้องถิ่นบริการร้านค้าด้วยตนเอง ซึ่งข้อดีของการบริหารงานแบบนี้จะทำให้แอดไวซ์มีความเข้าใจพฤติกรรม และความต้องการของลูกค้า สามารถวางแผนการทำตลาด และจัดหาสินค้าและบริการเพื่อนำมาตอบสนองความต้องการลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้แอดไวซ์ยังได้เพิ่มทีมผู้บริหารระดับสูงที่มีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย การวางตำแหน่งสินค้า ฯลฯ ในระดับสากลเข้ามาร่วมงาน ทำให้เราสามารถทำงานร่วมกับผู้ค้า และพันธมิตรมิตรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเปิดโอกาสทางธุรกิจอย่างกว้างขวาง”

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์และการจัดการ กล่าวว่า ปัจจุบันแอดไวซ์ทำความร่วมมือกับผู้ค้าไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำสินค้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพเข้ามาวางจำหน่ายในร้านค้าแอดไวซ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราที่มีในทุกกลุ่ม โดยฟีตแบคที่ได้จากร้านค้าในจังหวัด และภาคต่างๆ จะช่วยให้เราสามารถคัดเลือกสินค้าที่จะนำเข้ามาจำหน่ายได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี


ด้านนายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ กล่าวว่า ด้วยจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ดังนั้นการประสานงานในแต่ละสาขาเพื่อหาสินค้ามาตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ได้ทันเวลา จึงเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินหน้าต่อไป แอดไวซ์จึงพยายามเข้าใจความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ มีการเลือกสินค้าที่จะมาวางจำหน่าย รวมถึงเลือกวิธีการทำกิจกรรมการตลาดให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยที่ลูกค้าของเราสามารถซื้อสินค้าจากร้านแอดไวซ์ได้ทั่วประเทศ รวมถึงการให้คำปรึกษาและบริการอื่นๆ จากเจ้าของกิจการโดยตรง

ปัจจุบันแอดไวซ์แบ่งกลุ่มผลิตออกเป็น 4 กลุ่มคือคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ไอที และระบบเน็ตเวิร์ก ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้ากว่า 350 รายในการจัดจำหน่ายสินค้ากว่า 6,000 รายการ และร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในการเสนอบริการให้แก่ลูกค้าแอดไวซ์

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่