หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว "Huawei Watch" นาฬิกา Android Wear ที่งาน MWC 2015 โดยดีไซน์ของนาฬิกาเป็นแบบหน้าปัดกลมและถือเป็นนาฬิกา Android Wear รุ่นแรกที่มีการนำคริสตัลแซฟไฟร์มาเป็นกระจกปกป้องหน้าจอ

Huawei Watch มีจอแสดงผล AMOLED แบบกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 400x400 พิกเซล ระบบสัมผัส ตัวเรือนมีขนาด 42 มิลลิเมตร ทำจากสแตนเลส มีปุ่มกด 1 ปุ่มอยู่ที่ตำแหน่งเลข 2 ส่วนสายนาฬิกาถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่ง Huawei มีสายนาฬิกาแบบโลหะและสายหนังจำหน่ายแยก อีกทั้งสามารถใช้งานร่วมกับสายนาฬิกาทั่วไปขนาดมาตรฐาน 18 มิลลิเมตร

Huawei Watch ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 400, RAM 512MB, รัน Android Wear, รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth 4.1, มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว (six-axis motion sensor), เซ็นเซอร์วัดความดัน

Huawei Watch มีให้เลือกในแบบสีทอง สีเงิน และสีดำ ด้านหลังหน้าปัดมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ โดยมาพร้อมกับซอฟต์แวร์เพื่อสุขภาพที่ Huawei พัฒนาขึ้น รองรับแอพ Google Fit, Jawbone และสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นจากนักพัฒนารายอื่นที่ออกแบบมาให้ใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่

Huawei Watch จะถูกวางจำหน่ายใน 20 ประเทศเริ่มต้น ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, บราซิล, แคนาดา, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, อิตาลี, ญี่ปุ่น, นอร์เวย์, ฟิลิปปินส์, รัสเซีย , สิงคโปร์, เกาหลีใต้, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์และสหรัฐอาหรับเอมิเรต โดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาวางจำหน่ายออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่