แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีดับเบิลยูทรีดี (ZW3D) หนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่น CAD/CAM ชั้นนำของโลกสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต เปิดตัว ZW3D 2015 ซอฟต์แวร์ช่วยงานออกแบบรุ่นล่าสุด ที่เพิ่มคุณสมบัติใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบ ช่วยลดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีเพื่องานออกแบบให้ผู้สนใจเข้าฟังฟรี ในวันที่ 19 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมโนโวเทล บางนา

นายโคลิน หลิน รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของ ZW3D กล่าวว่า "ZW3D 2015 ซอฟต์แวร์ช่วยงานออกแบบเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อการพัฒนาของลูกค้า การเพิ่มประสิทธิภาพของ ZW3D 2015 จะครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น CAD เช่น "การกู้คืนไฟล์อัตโนมัติ" ที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อเรียกคืนการปรับเปลี่ยนที่ไม่ได้บันทึกไว้จากการเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิด และสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้เร็วขึ้นถึง 40% และในส่วนติดต่อผู้ใช้งานได้เพิ่มการตรวจสอบที่ช่วยให้การสร้างแบบงานประกอบและเครื่องมือสร้างแบบจำลองมีความยืดหยุ่นและง่ายขึ้น รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้ใช้งาน ZW3D CAD ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นและสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดด้วยงบประมาณที่ต่ำกว่าและใช้ระยะเวลาที่สั้นลง”

นอกจากนี้ โมดูล CAM ใน ZW3D 2015 จะมีเครื่องมือใหม่และการปรับปรุงที่เพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการผลิตให้สอดคล้องกับเวลาการเขียนโปรแกรมที่บันทึกไว้ การเตรียมงานโดยมีการตรวจสอบทิศทางและพื้นที่ดีกว่า ซึ่งมีความเสถียรและแม่นยำมากขึ้นเพื่อให้ได้เส้นทางเดินของเครื่องมือที่ต้องการโดยตรงจากการออกแบบ 3 มิติโดยใช้เวลาการทำงานของเครื่องจักรน้อยที่สุด และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือตัดให้ได้คุณภาพผิวที่ดีขึ้น การเดินเข้า-ออก ได้เพิ่มทางเลือกใหม่อีก 5 แบบบนงานกัดจากไฟล์ STL ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นเหมาะสำหรับสถาปนิก วิศวกร และนักออกแบบในอุตสาหกรรมต่างๆ

และในโอกาสนี้ ซีดับเบิลยูทรีดี (ZW3D) ร่วมกับบริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZW3D ในไทยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ช่วยงานออกแบบใหม่ล่าสุด ZW3D 2015 และงานสัมมนาให้ความรู้เทคโนโลยีเพื่องานออกแบบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในวันที่ 19 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมโนโวเทล บางนา ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทรศัพท์ 0-2417-0508 หรือ marketing@xianjin.co.th, www.zw3dthailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่