แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ViewNX-i ซอฟต์แวร์ประมวลภาพใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้การจัดการภาพถ่ายทั้งภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวที่ได้จากกล้องดิจิตอลของนิคอนเป็นเรื่องสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้เป็นต้นไป


ViewNX-i เป็นแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาต่อเนื่องจากซอฟต์แวร์แต่งภาพ ViewNX 2 ในปัจจุบันของนิคอน โดย ViewNX-i ยังคงรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายของอินเตอร์เฟซ ViewNX 2 ไว้ โดยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้นเพื่อให้เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับจัดการภาพโดยเฉพาะอย่างแท้จริง มีการเพิ่มฟีเจอร์ อาทิ แท็บที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปมาระหว่างหน้างานหลายๆ หน้าได้อย่างง่ายดาย และเพิ่ม Output Toolbar ที่แสดงฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เลือกใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ViewNX-i รองรับการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์อื่นๆ ของนิคอนอย่างเต็มรูปแบบ โดย Capture NX-D ใช้สำหรับปรับแต่งไฟล์ RAW และ ภาพนิ่ง และ ViewNX Movie Editor สำหรับการตัดต่อภาพยนตร์ ทั้งนี้ Capture NX-D เป็นซอฟต์แวร์ตกแต่งภาพขั้นสุดท้ายของนิคอนที่จะมีฟังก์ชั่นแต่งภาพล้ำหน้ามากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาภาพประเภท RAW ได้อย่างง่ายดาย หรือจะใช้เพื่อตกแต่งภาพนิ่งได้โดยผ่านซอฟท์แวร์ ViewNX-i นอกจากนั้น ยังมี ViewNX-Movie Editor ที่จะมาเสริมการทำงานของ ViewNX-i เพื่อการตัดต่อภาพยนตร์ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ เพราะสามารถสร้าง แก้ไข และแปลงไฟล์ภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย

การทำงานร่วมกันของแอพพลิเคชั่นเหล่านี้จะช่วยขยายรูปแบบการปรับแต่งภาพนิ่งหรือภาพยนตร์ได้อย่างมากมายช่วยให้ผู้ใช้สามารถอิ่มเอมกับผลงานที่บันทึกไว้ได้อย่างเต็มที่ Download ได้ที่ http://nikonimglib.com/nvnxi

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ www.nikon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่