แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รายการ “3 Meals A Day :Fishing Village (ซีซั่น2) “จางกึนซอก-ชาซึงวอน-ยูแฮจิน” แปลงโฉมเป็นหนุ่มประมง!! ร่วมปฏิบัติภารกิจสุดแซบ ใน “3 Meals A Day : Fishing Village”


รายการเรียลลิตี้ “3 Meals A Day” กลับมาให้บรรดาสาวกแดนกิมจิได้ลุ้นไปกับสามหนุ่มในซีซั่น 2 : Fishing Village ที่เหล่าเซเลบหนุ่มอย่าง ชาซึงวอน, ยูแฮจิน และจางกึนซอก ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่ของพวกเขากับภารกิจการเอาตัวรอดในหมู่บ้านชาวประมงบนเกาะเล็กๆ ของเมืองมันแจ กับโจทย์ที่พวกเขาต้องค้นหา และใช้วัตถุดิบที่มีอยู่บนเกาะมาทำอาหารเพื่อใช้ประทังชีวิตเท่านั้น

งานนี้เจ้าชายแห่งเอเชียอย่าง จางกึนซอก ถึงกับโอดครวญว่า “การใช้ชีวิตบนเกาะในครั้งนี้เรียกว่าผมดูโทรมสุดๆ แต่โชคดีที่มีพี่ชายทั้งสองคน ชาซึงวอน และ ยูแฮจิน มาอยู่ด้วยกันเลยทำให้ผมสามารถสนุกเหมือนผมอยู่ที่บ้านเลย ถ้าให้ผมอยู่คนเดียวในสภาพที่มองกระจกแล้วเห็นตัวเองใสสภาพนี้ มีหวังแฟนๆคงต้องเห็นตัวตนของผมอีกด้านนึงแน่นอน (หัวเราะ)” พวกเขาจะผ่านภารกิจนี้สำเร็จไปได้หรือไม่? สาวกของสามหนุ่มมาร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง Channel M ในแพลตฟอร์ม CTH 125/128 เริ่มปฏิบัติภารกิจพร้อมเพรียงกันในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้จ้า!!

รายการ “What Shall We Eat Today? 

รายการสำหรับคนยังที่ยังคิดไม่ออกว่า วันนี้จะกินอะไรดี? สองหนุ่มเพื่อนซี้จากแดนกิมจิ ชินดงยอบ และซองชีคยอง ที่หลงใหลในการเสาะหาเมนูเด็ดจะอาสาพาไปชิมของดี ของอร่อย กับเมนูสุดแสนจะคุ้นเคย ใครๆ ก็สามารถเข้าครัวทำได้แบบง่ายๆ พร้อมแนะนำวัตถุดิบที่จะนำมาปรุงให้เป็นเมนูสุดพิเศษ บวกกับเคล็ดลับดี๊..ดีที่จะชวนให้คุณไม่เบื่อในการคิดเมนูแต่ละวันอีกต่อไป! ติดตามความอร่อยได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาดี๊..ดี 19:30 น. ทางช่อง Channel M ในแพลตฟอร์ม CTH 125/128

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่