แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH นำซีรีส์ "Jane The Virgin" สุดฮอตลงจอ! นักแสดงสาว Gina Rodriguez ที่เพิ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ 2015 ครั้งที่ 72 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม มาหมาดๆ จากซีรีส์เรื่อง ”เจน เดอะ เวอร์จิ้น” และซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัล FAVORITE NEW TV COMEDY อีกด้วย งานนี้ ซีทีเอช เลยไม่ตกเทรนด์จัดให้แฟนๆได้ดูกันแบบเต็มอิ่มกับบทบาทที่ทำให้เธอและซีรีส์เรื่องนี้ได้รับมาถึง 2 รางวัล


เรื่องราวของหญิงสาว เจน วิลล่านูเอว่า ที่อาศัยอยู่ใน ไมอามี่ ผู้รักษาประเพณีของครอบครัวด้วยคำสาบานที่จะรักษาพรหมจรรย์ของเธอจนกว่าจะแต่งงาน จนเธอไปปิ้งรักกับหนุ่มนักสืบรูปหล่อ และทั้งคู่ตกลงจะแต่งงานกัน แต่เหตุการณ์กลับผลิกผันเมื่อเธอตัดสินใจจะไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกายก่อนแต่งงาน

แต่ทว่าเมื่อแพทย์ที่ตรวจร่างกายของเธอเกิดผิดพลาดด้วยการนำตัวอ่อนที่ปฏิสนธิแล้วเข้าไปฝังในรังไข่ของเธอโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้เธอตั้งครรภ์ซะนี่! เรื่องราววุ่นๆจึงบังเกิด งานนี้เธอกับแฟนหนุ่มจะทำอย่างไรต่อไป? สาวกคอซีรีส์ไม่ควรพลาดกับ 2 รางวัลการันตีความสนุกสุดป่วน ติดตามชม ทุกวันอาทิตย์ที่ 15,22,29 มีนาคมนี้ เวลา 19.50น. ทางช่อง Sony Channel ในแฟลตฟอร์ม CTH98

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่