กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้พัฒนาแอพฯ แผนที่เดินทาง NOSTRA Map Thailand ร่วมมือกับ agoda.com เว็บไซต์จองห้องพักออนไลน์ระดับโลก เพิ่มช่องทางดูรายละเอียดโรงแรมและสำรองห้องพักของโรงแรมในเครือข่ายของ agoda.com บน NOSTRA ให้ผู้ใช้งานแอพฯ ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 850,000 คน เข้าถึงโรงแรมกว่า 8,000 แห่งในเครือ Agoda ทั่วประเทศไทย ให้คุณพร้อมเดินทางได้อย่างมั่นใจ “ค้นหา จอง นำทาง ครบเครื่องในแอพเดียว”

ผู้ใช้งาน NOSTRA app เพียงแตะที่โลโก้ Agoda ที่ปรากฏอยู่บนตำแหน่งแผนที่โรงแรมที่ทำการค้นหา ก็จะสามารถเข้าชมรายละเอียดของโรงแรม เช่น ที่อยู่ สิ่งอำนวยความสะดวก, รูปภาพ, เช็คห้องว่าง, ราคา, รีวิวจากผู้เข้าพักจริง และทำการจองโรงแรมได้โดยตรงผ่านระบบ agoda.com ทั้งยังยืนยันการจองห้องพักได้ทันที โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษสามารถประหยัดค่าที่พักได้สูงสุดถึง 75% และยังได้รับคะแนนสะสมในแต่ละครั้งที่เข้าพัก

สามารถดาวน์โหลดแผนที่เดินทาง NOSTRA app ได้ที่ App Store และ Google Play หรือ www.nostramap.com/mobile และสามารถใช้งานแผนที่โรงแรมผ่านเว็บไซต์ได้ที่ http://map.nostramap.com

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ NOSTRA Map ได้ที่เว็บไซต์ www.nostramap.com หรือ FB: www.facebook.com/NOSTRAMap หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.02-266-9940

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่