แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH มอบความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับคอหนังได้เพิ่มจังหวะของหัวใจกับภาพยนตร์ Sci-Fi ก่อนที่จะไปมันส์กับภาคสุดท้ายในโรงภาพยนตร์ เรื่อง Divergent - คนแยกโลก และภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่อง Maleficent - กำเนิดนางฟ้าปีศาจ ที่ได้นางเอกลูกดก แองเจลินา โจลี มารับบทเป็นนางฟ้าปีศาจ ทุกวันเสาร์ เวลาดี 2 ทุ่มตรง ทางช่อง Fox Movies Premium ในแฟลตฟอร์ม CTH78

Divergent (ไดเวอร์เจนท์) คนแยกโลก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับระบบสังคมรูปแบบใหม่ที่นำมาสู่สันติภาพ ผู้ที่มีอายุครบ 16 ปีจะต้องได้รับการทดสอบความถนัด จะถูกแบ่งเป็น 5 กลุ่มได้แก่ กลุ่มผู้เสียสละ, ผู้กล้าหาญ, ผู้มีปัญญา, ผู้ซื่อสัตย์ และผู้รักสงบ หนทางเดียวในการเอาตัวรอดได้คือการอยู่กลุ่มที่เหมาะสม นับว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของ บีทริซ ไพออร์ ซึ่งเธอสามารถควบคุมและเอาชนะความกลัวของบททดสอบทั้งหมด จึงถูกขนานนามว่า “ไดเวอร์เจนท์” และไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ เธอจำเป็นต้องปกปิดตัวตนและใช้ชีวิตอยู่ในกลุ่มเพื่อเอาตัวรอด เหตุการณ์จะมันส์และสนุกตื่นเต้นแค่ไหน? ติดตามชม ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้

และต่อด้วยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง Maleficent (มาเลฟิเซนท์) ตัวร้ายที่ถูกขนานนามว่า เป็นหนึ่งในการ์ตูนดิสนีย์ที่ชั่วช้าที่สุด จากนางฟ้าตัวน้อยรูปโฉมงดงามและมีจิตใจอันบริสุทธิ์ ที่ใช้ชีวิตในอณาจักรของเธออย่างสงบสุขและได้มาพบกับเด็กหนุ่มชื่อ สเตฟาน จนเกิดความรู้สึกดีๆ วันเวลาผ่านไปสเตฟานผู้เป็นที่รักทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส กับการหักหลังความรักที่เธอมีให้ และยังทำให้สูญเสียปีกนางฟ้าไปตลอดกาล เหตุนี้เองจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ มาเลฟิเซนท์ เปลี่ยนจากนางฟ้าแสนดีกลายเป็นปีศาจร้าย เรื่องราวในเทพนิยายเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร? ติดตามชม ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่