แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยล่าสุดว่า บราเดอร์สามารถโชว์ศักยภาพในเวทีการประกวดระดับโลก “iF DESIGN AWARD 2015” อีกครั้ง หลังคว้ารางวัลชนะเลิศจากสินค้าและผลิตภัณฑ์ 4 ประเภท ได้แก่ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น MFC-J5720DW, เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น MFC-J4620DW, เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและมัลติฟังก์ชั่นรุ่น MFC-L9550CDW / HL-L8350CDW และเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่น PT-P750W / PT-P700 โดยในปีนี้มีผลงานถูกส่งเข้าประกวดรวม 5,000 ชิ้น จาก 53 ประเทศทั่วโลก

“ปีนี้นับเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ที่บราเดอร์สามารถโชว์ความเป็นสุดยอดในเวทีการประกวด “iF DESIGN AWARD” โดยสามารถคว้ารางวัลรวมทั้งหมดได้สูงถึง 50 รางวัล ซึ่งรวม 4 รางวัลล่าสุดที่เราได้รับในปีนี้มาครองได้อย่างภาคภูมิ และเราจะยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาด้านการออกแบบและเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้า ดังปณิธานการดำเนินธุรกิจ “at your side” ทั้งนี้ สินค้าที่ได้รับรางวัลและมีจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและมัลติฟังก์ชั่น รุ่น MFC-L9550CDW (ราคา 39,990 บาท) / HL-L8350CDW (ราคา 23,990 บาท)

โดยเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นทั้ง 2 รุ่นนี้ มีคุณสมบัติของตัวเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสามารถพิมพ์เอกสารได้มากขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลง ด้วยความเร็วที่ 30 หน้าต่อนาที ทั้งเอกสารสีหรือขาวดำในขนาด A4 อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายๆเครื่องได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ติดตั้งมาพร้อมในตัวเครื่อง เช่น Mobile Printing โดยใช้แอพพลิเคชั่น iPrint&Scan, Apple Airprint หรือ Google Cloud Print สั่งพิมพ์ได้โดยตรงจาก iPhone, iPad, อุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android หรือ Windows Mobile

นอกจากนี้ ยังถูกออกแบบให้รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย (WiFi direct) เพียงเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์เข้ากับอุปกรณ์พกพาที่รองรับการเชื่อมต่อระบบไร้สายโดยไม่ต้องใช้ router หรือ hotspot ผู้ใช้ก็จะสามารถสั่งพิมพ์เอกสารจากอุปกรณ์แบบพกพาหรือสแกนไปยังอุปกรณ์ดังกล่าวได้โดยตรง เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก(Small Office Home Office: SOHO), เอสเอ็มอี(SME) ไปจนถึงลูกค้ากลุ่มองค์กร(Corporate) และ เครื่องพิมพ์ฉลากบราเดอร์ รุ่น PT-P750W ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากแบบต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ สามารถพิมพ์ตัวอักษรได้หลายรูปแบบ พิมพ์บาร์โค้ดได้ 13 แบบมาตรฐาน และ แบบ 2D ได้อีก 2 แบบ รองรับการทำงานเครือข่ายแบบไร้สาย (wireless) ,Near Field Communication (NFC) และ Wifi Direct มีจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาท

ทั้งนี้ สินค้าทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว มีจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.brother.co.th วันที่ : 12 มีนาคม 2558

มือถือออกใหม่