แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัยโจ เด็นกิ ได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ เมื่อเร็วๆนี้ โดยเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Intelligent Inverter สามารถตรวจสอบค่าไฟผ่าน App จากมือถือได้ทุกวันโดยสามารถรายงานระยะเวลาการใช้ค่าไฟที่ใช้จริง คำนวณที่ยูนิตละ 4 บาท และค่าเฉลี่ยค่าไฟรายชั่วโมงได้ แทนที่จะรอทราบค่าไฟผ่านบิลค่าไฟเหมือนสมัยก่อน

ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบอาการเสียด้วยตนเองได้กว่า 20 อาการ และสามารถแจ้งได้ว่าอาการเสียเกิดขึ้นที่คอยล์ร้อน (ตัวนอกบ้าน) หรือคอยล์เย็น (ตัวในบ้าน) โดยอาการเสียกว่า 70 เปร์เซ็นต์มาจากคอยล์ร้อนซึ่งอยู่ภายนอกบ้าน หากอาการเสียเกิดขึ้นที่คอยล์ร้อนก็ไม่ต้องเข้าไปบริเวณภายในบ้าน เพียงถ่ายรูปหน้าจอที่โชว์อาการเสียซึ่งมีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และส่งเข้ามาที่ช่างบริการ หรือศูนย์บริการก็สามารถจัดเตรียมอะไหล่ และซ่อมได้อย่างถูกต้อง โดยที่ช่างบริการไม่ต้องเข้าห้องนอนลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิวัติวงการเครื่องปรับอากาศที่ทำให้ลูกค้าทราบค่าไฟรายวัน และสามารถรู้อาการผิดปกติของแอร์ด้วยตัวเองได้และยังรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปีเต็มตั้งแต่รุ่น 10,000 BTU – 25,000 BTU และรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 2 ปี ตั้งแต่ 30,000 ขึ้นไป


นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ไทยที่บริษัทเล็กๆ ของคนไทยซึ่งมีความพร้อมไม่เท่ากับบริษัทข้ามชาติ และมีความเสียเปรียบในหลายๆด้านจนยากที่จะแข่งขัน และประสบความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าเทคโนโลยีอย่าง Intelligent Inverter จนคนญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศผู้นำในด้านเทคโนโลยี และยังได้รับเกียรติในการกล่าวในงาน Asia Monozukuri ที่เมื่องนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่สะท้อนถึงการพัฒนาสินค้า เทคโนโลยี และคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสูงสุด เหมือนกับคนญี่ปุ่น และได้รับเกียรติในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของงาน Asia Monozukuri โดยการทุบเหล้าสาเก ร่วมกับประธานบริษัทนิเคอิ ชิมบุน ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์รายวันเชิงธุรกิจรายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ประธานหนังสือพิมพ์ชุนนิชิ ชิมบุน และผู้อำนวยการไพร์สวอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่