แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับงานเอาใจ Gamer ชาวโคราช “NVIDIA & GIGABYTE User Meet & Greet @ KORAT” ซึ่งงานนี้บริษัทการ์ดจอยักษ์ใหญ่ของโลก NVIDIA จับมือกับ Partner บริษัท GIGABYTE และบริษัท STREK นอกจากนี้ยังโดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรร้านอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของโคราช HybridMan และค่ายเกมส์ออนไลน์กระแสแรงสุดๆในขณะนี้ อย่าง INFESTATION มาช่วยจัดเต็มให้งานนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

โดยงานนี้ NVIDIA ใจป้ำปิดผับชื่อดัง U BAR โคราช Exclusive สุดๆ !! เวลา 17.00 น. บรรดา Gamer ได้ทยอยกันมาลงทะเบียนที่หน้างานอย่างต่อเนื่องและรับของที่ระลึกจาก NVIDIA อย่างมากมาย นอกจากนี้ยังร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับพริตตี้สาวสวยที่ยืนรอรับอยู่หน้างาน จากนั้นเวลา 18.00 น. งานเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ

คุณณัฐพงศ์ ชาวเมืองทอง ตัวแทน NVIDIA ประเทศไทยได้กล่าวเปิดงานและบรรยายถึงเทคโนโลยีสุดล้ำของการ์ดจอ SERIES 9 GEFORCE GTX 960 ต่อด้วย GIGABYTE โดยคุณอรรถพล เสงี่ยม จากบริษัท STREK เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ดจอ GIGABYTE ได้บรรยายถึงเทคโนโลยีใหม่ๆของการ์ดจอ GIGABYTE ทางด้านบริษัท STREK ได้นำโปรโมชั่นพิเศษมาแจกให้เฉพาะผู้ร่วมงานนี้เท่านั้น

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ายเกมสุดฮิต INFESTATION ก็ไม่น้อยหน้านำไอเทมเกมที่หายากมากๆมาแจกให้ผู้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน ยัง! ยังมีอีกกับชั่วโมงอินเตอร์เน็ตที่ร้าน Hybidman นำมาแจกกันอย่างไม่อั้น

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน งานนี้ปิดผับ U BAR เลี้ยงต้อนรับปิดเทอมและขอบคุณ Gamer ชาวโคราชที่ให้การสนับสนุนการ์ดจอค่ายเขียวมาโดยตลอด โดยได้ร่วมงานร่วมรับประทานอาหารค่ำกัน และมีกิจกรรมสนุกๆมากมายให้ผู้ร่วมงานได้มีส่วนร่วม โดยไฮไลท์ของงาน ก็คงหนีไม่พ้นช่วงท้ายของงาน นั่นก็คือ ช่วงจัดหนัก แจกแหลก ลุ้นของรางวัลใหญ่และอื่นๆที่ขนไปแจกกันเยอะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น การ์ดจอ GIGABYTE GeForce GTX 970 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าได้ของรางวัลกลับบ้านกันทุกคนเลยทีเดียว

กิจกรรมสนุกๆ ฟินกันทั่วหน้าแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ ? โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่พลาดตกข่าว ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียวเมืองไทยได้ที่แฟนเพจ NVIDIA ไทยแลนด์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่