แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor ผู้นำในการพัฒนา และผลิตอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลแบบ high-performance จะเปิดตัว M7e M.2 PCI Express Solid State Drive (SSD) Solution ในงาน CeBIT 2015 ณ Hannover ประเทศเยอรมัน ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ภายในงานท่านสามารถรับชมเทคโนโลยีเอกสิทธิเช่น PlexTurbo Plextor caching software ตั้งแต่วันที่ 16-19 มีนาคม

Plextor เตรียมแสดง solid state drive แห่งอนาคตที่แรงที่สุดคือ M7e M.2 PCIe Gen 2x4 เต็มประสิทธิภาพด้วย SSD controller Marvell 88SS9293 และ NAND flashจาก Toshiba รุ่น A19 MLC

ภายในงาน CeBIT 2015ท่านสามารถรับชมการสาธิตเทคโนโลยีเอกสิทธิจาก Plextor เช่น PlexTurbo ที่มีอยู่ใน SSD รุ่นล่าสุดอย่าง Plextor M6e Black Edition PlexTurbo คือ โซลูชั่น SSD RAM caching อัจฉริยะ ที่ใช้ RAM ในการเร่งประสิทธิภาพของ Plextor SSD โดยปราศจากข้อจำกัด ซึ่ง DRAM Cache ในของ PlexTurbo รุ่นที่หนึ่งสามารถใช้พื้นที่แบบไดนามิคสูงสุด 1.0GB ในขณที่ PlexTurbo 2.0 สามารถใช้ความจุแบบไดนามิคสูงสุด 4.0GB เทคโนโลยี PlexTurbo เร่งความเร็ว และยืดอายุการใช้งานของ SSD โดยลดการเขียนที่ไม่จำเป็นลง SSD

“Plextor มีความตั้งใจในการสร้างมาตรฐาน คุณภาพ และประสิทธิภาพของ SSD ” คุณ Lear Wu Global Sales Manager ของ Plextor กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีทั้ง hardware และ software เพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้งาน SSD ”

ท่านสามารถพบ Plextor ในงาน CeBIT Hannover ประเทศเยอรมัน ตั้งแต่วันที่ 16 -19 มีนาคม พร้อมการแสดงโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ ที่ Planet Reseller (Hall 15, Booth D21) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.plextor.com หรือเฟสบุค www.facebook.com/plextoreurope

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่