สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเพิ่งทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนของบริษัทอย่าง HTC One M9 ไปได้ไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง HTC US ก็ได้ออกมาเผยว่า ในอีกไม่ถึง 10 ชั่วโมงข้างหน้านี้ภายในงาน HTC Uh-oh ทาง HTC เตรียมที่จะเซอร์ไพร์ครั้งใหญ่เกี่ยวกับ HTC One M9 ให้กับแฟนๆ ของบริษัท!

 

ถึงแม้ว่าการเซอร์ไพร์ที่ว่านั้น แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อความดังกล่าวของ HTC US แต่ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า ทาง HTC นั้นน่าจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีย์ One M9 อย่าง HTC One M9 Plus อย่างแน่นอน

 

โดย HTC One M9 Plus นั้น มีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนในระดับไฮเอนของ HTC ที่จะมาพร้อมฟังก์ชั่นและสเปกตัวเครื่องที่ตีบวกขึ้นจาก HTC One M9 และน่าจะมาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดใหญ่และมีความละเอียดมากกว่า M9 อีกด้วย

 

และทาง HTC ก็น่าจะวางตำแหน่งการขายในกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการความพรีเมี่ยมและหน้าจอที่ใหญ่ คล้ายๆ เหมือนกับที่ทาง Apple ได้ทำกับ iPhone 6 และ 6 Plus หรือที่ทาง Samsung ส่ง Galaxy S6 และ S6 Edge นั้นเอง 

 
ลิงค์ถ่ายทอดสดงาน HTC Uh-oh

แต่อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดาจากข่าวลือเท่านั้น ซึ่งทาง HTC อาจจะเปิดตัวเพียงอุปกรณ์เสริมใหม่ของ M9 เท่านั้นก็เป็นได้ ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่นั้น เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งในงาน HTC Uh-oh ที่จะมีขึ้นในอีกไม่ถึง 10 ชั่วโมงข้างนี้

**ภาพประกอบทั้งหมดใช้เพื่อประกอบเนื่อหาข่าวเท่านั้น**

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม : Twitter, HTC US

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่