สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ทาง Tim Cook ซีอีโอคนดังของ Apple เคยได้ออกมาเผยข้อมูลว่า การมาของ iPhone 6 และ 6 Plus นั้น เป็นการทำให้ผู้ใช้งานของ Android Device หันมาใช้งาน iDevice มากขึ้นจากเดิม และล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Apple จะยังคงเดินหน้าดึงดูดผู้ใช้งาน Android Device และ OS อื่นๆ ให้หันมาใช้งาน iOS อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมเปิดโปรแกรม Trade-in ที่เป็นการนำ Android Device มาแลกกับ iPhone ได้!!

 

โดยโปรแกรม Trade-in ดังกล่าวนั้น ทาง Apple ได้เปิดให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android ได้นำเครื่องที่ไม่ใช้แล้ว หรือต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน สามารถนำตัวเครื่องดังกล่าวมาเข้าโปรแกรม Trade-in เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องของ iPhone 6 และ 6 Plus ตามราคาของตัวเครื่องที่นำมาแลก โดยราคาส่วนลดที่จะได้รับนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพของตัวเครื่อง และอุปกรณ์ต่างๆ ที่นำมาให้พนักงานทำการตีราคาให้

 

ซึ่งหลังจากประเมินราคาส่วนลดได้แล้ว ลูกค้าท่านนั้นก็จะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง iPhone ในรูปแบบบัตรกำนัล (Gift Voucher) นั้นเอง สำหรับโปรแกรม Trade-in นี้ ทาง Apple เตรียมจะเปิดให้บริการภายในสัปดาห์หน้านี้ และจะเริ่มบริการผ่าน Apple Retail Store ในสหรัฐฯ ก่อนในเบื้องต้น สำหรับข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการ Trade-in คงต้องติดตามกันอีกครั้งหลังการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจาก Apple

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่