แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมเมอร์นี้กล่อง “Z Pay TV Digital HD Plus” จับมือ ดีแทค (dtac) รับลมร้อน...มอบสุขให้ลูกค้าแฮปปี้จากดีแทคถึง 2 เด้ง ฟรี...นาน 10 เดือน เมื่อซื้อกล่อง Z Pay TV Digital HD Plus วันนี้!! ลูกค้าแฮปปี้รับค่าโทรเพิ่มอีก 100 บาท (ใช้ได้นาน 7 วัน) เมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไปต่อเดือน พร้อมรับสิทธิ์เด้งที่สองรับชมทีวีบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere พร้อมแพ็คเกจ 30 วัน (มูลค่า 199 บาท สำหรับลูกค้าแฮปปี้ดีแทค)


Z Pay TV Digital HD Plus กล่องดิจิทัลที่ติดตั้งง่าย ดูได้ทันที ไม่มีรายเดือน ที่จะทำให้ร้อนนี้มีแต่ความสุขครบรสชาติความมันส์และความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก และความบันเทิงพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก คุณภาพความคมชัดระดับ HD เป็นเจ้าของวันนี้รับแพ็คเกจดูฟรีนาน 6 เดือน และสามารถรับชมทีวีบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere พร้อมแพ็คเกจ 30 วัน..ฟรี ในราคาเพียง 1,690 บาท

และลูกค้าแฮปปี้จากดีแทค...รับความสุขแบบ 2 เด้งได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณในช่องทางการจัดจำหน่ายได้แก่ ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่ มาร์ท, ร้านค้าตั้งฮั่วเส็ง, แมงป่อง, อมร, ตัวแทนจำหน่าย Planet Com, ตัวแทนจำหน่าย SVOA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1629, www.GMMZ.TV, www.facebook.com/zpaytv

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่