กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากกล่าวถึงการใช้งานสมาร์ทโฟนเชื่อได้ว่าใครหลายๆ คนต้องมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ มาเพิ่มสีสัน หรือความสนุกต่อการใช้งานกันอย่างแน่นอน และถ้าหากนึกถึงกระเป๋ามันก็ทำได้แค่ใส่สิ่งของทั่วไปเท่านั้น เพราะฉะนั้นเรามาดูกระเป๋าที่สามารถทำได้มากกว่าเป็นที่เก็บของกัน

สำหรับกระเป๋าสุดลํ้านี้มีชื่อว่า "HiSmart Bag" โดยจะทำงานคู่กับแอพฯ HiSmart app ซึ่งมีความสามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานในสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย เช่น การกดรับสายสนทนา, การฟังเพลง, การแจ้งเตือน, การบันทึกเสียง, การถ่ายภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันนํ้าอีกด้วย

ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจไม่น้อยกับคุณสมบัติการแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานว่าจอดรถไว้ที่ใด หรือจะถ่ายภาพเซลฟี่ระยะไกล แค่เพียงกดปุ่มควบคุมที่ติดอยู่กับกระเป๋าหนึ่งครั้ง หรือจะท่องเที่ยวไปที่ใด ก็สามารถบันทึกเสียง เก็บความทรงจำได้อย่างสะดวก โดยที่ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา

สำหรับกระเป๋า HiSmart Bag ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บสิ่งของต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ โดยมีช่องกระเป๋ามากถึง 12 ช่อง อีกทั้งรูปลักษณ์ภายนอกยังดูเท่ เรียบง่าย สุดคลาสสิค เสมือนกระเป๋าแฟชั่นทั่วไป และยังสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การใช้งานได้ 4 รูปแบบ เช่น สะพายข้าง, สะพายหลัง เป็นต้น

HiSmart Bag เป็นโปรเจคที่กำลังระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ indiegogo.com ซึ่งมียอดการบริจาคทะลุเป้ามากกว่า 180% และมีราคาพรีออเดอร์อยู่ที่ประมาณ $189 (6,150 บาท) คลิกอ่านรายละเอียด hismart.us

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่