แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ปลื้มกระแสตอบรับ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge ทั่วโลกแรงเกินคาด ผู้บริโภคถูกใจดีไซน์สวยนวัตกรรมสุดล้ำ ด้านซัมซุง ประเทศไทย เตรียมพร้อมเปิดตัวแน่นอนเดือนเมษายนนี้

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากซัมซุงทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge ครั้งแรกในโลกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ถือว่าผลตอบรับเป็นไปในทางบวกและกระแสตอบรับดีมาก ทั้งทั่วโลกและในเมืองไทยเอง โดยหลังจากงานเปิดตัวพบว่าผู้บริโภคในเมืองไทยมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy S6 บนอินเทอร์เน็ตสูงกว่าตอนเปิดตัว Galaxy S5 ประมาณ 40-50%

เนื่องจากผู้บริโภคต่างตื่นเต้นกับรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยขอบจอโค้งทั้งสองด้านที่จับได้อย่างถนัดมือ และมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด บวกกับนวัตกรรมล้ำหน้าต่างๆ ที่ซัมซุงค้นคว้าวิจัยมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายภาพที่สามารถถ่ายภาพได้สวยงามแม้ในที่แสงน้อย และการชาร์จแบตเตอรี่ที่เสียบสายชาร์จตามปกติ เพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึงราว 4 ชั่วโมงเต็ม ถือได้ว่า Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge เป็นสมาร์ทโฟนที่สวยและมีนวัตกรรมล้ำหน้าที่สุดในประวัติศาสตร์ซัมซุง ”

“สำหรับในประเทศไทยนั้น ซัมซุงเตรียมความพร้อมเต็มที่สำหรับการวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ โดยครั้งนี้ซัมซุงมุ่งเน้นที่การฝึกอบรมพนักงานขายทั่วประเทศ โดยเพิ่มจำนวนพนักงานที่เข้ารับการฝึกอบรม จากเดิม 200 คน เป็น 4,000 คน เพื่อให้สามารถถ่ายทอดข้อมูลผลิตภัณฑ์ถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ในวงกว้างมากขึ้น ทั้งยังเตรียมตกแต่งหน้าร้านโดยจัดเป็นมุมสำหรับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เวลาในการทดลองผลิตภัณฑ์พร้อมรับคำแนะนำจากพนักงานขายได้อย่างเต็มที่”

Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป สำหรับในเมืองไทยพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศหลังสงกรานต์ มีความจุให้เลือกแบบ 32 64 และ 128 กิกะไบต์ มีสีให้เลือกหลากหลาย อาทิ สีขาวมุก สีดำแซฟไฟร์ และสีทองแพลทินัม เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่