สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากกล่าวถึงสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในปีนี้ คงเหลืออีกไม่กี่ค่ายที่ยังไม่ได้เปิดตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ LG ยักษ์ใหญ่แดนเกาหลีใต้กับ LG G4 สมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนตั้งตารอคอย ว่ามันจะมีรูปแบบใด และสเปกเป็นอย่างใด ดังนั้นก่อนเราจะเห็นตัวจริงกัน เบื้องต้นเรามาดูคอนเซ็ปต์จากนักออกแบบกันดีกว่าว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร...?

1. Flexed LG G4 (งอได้) โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวเป็นของ Ivo Maric ออกแบบให้ด้านหลังของ G4 เป็นหนังพรีเมี่ยมสีดำ ส่วนขอบเป็นโลหะ ตัวเครื่องมีลักษณะงอ ปุ่มควบคุมด้านหลัง รวมถึงกล้องเป็นหนึ่งเดียวกัน

2. LG G4 concept with front-facing speakers (ลำโพงหน้า) เจ้าของการออกแบบมีนามว่า Jermaine Smit โดยตัวเครื่องผลิตด้วยวัสดุพลาสติกเคลือบเงา ส่วนด้านหน้ามีลำโพงสเตอริโอคู่

3. LG G4 with super-slim bezels (ขอบหน้าจอบาง) ถือเป็นการออกแบบยอดนิยมของสมาร์ทโฟนสมัยนี้ กับรูปแบบขอบหน้าจอแบบ เพื่อใช้พื้นที่ของหน้าจอให้เกิดประโยนช์สูงสุด

4. LG G4 with a touch pad (ปุ่มควบคุมสัมผัส) แน่นอนว่าถ้านึกถึงสมาร์ทโฟนของ LG ต้องคิดถึงการควบคุมการทำงานได้ดังใจด้วยปุ่ม Rear Key ด้านหลัง ซึ่งคอนเซ็ปต์จะยังคงมีปุ่มอยู่ ทว่ามันจะเป็นแบบสัมผัส!!

5. LG G4 with chamfered edges ถูกดีไซน์โดย Jermain Smit ซึ่งออกแบบให้กล้องด้านหลังมีขนาดใหญ่ ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ส่วนขอบเป็นโลหะ

สุดท้ายแล้วหน้าตา รวมถึงสเปกของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากค่าย LG กับ G4 จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่