แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BEC-TERO MUSIC รุกตลาดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์เต็มรูปแบบ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดมิติใหม่แห่งการรับชมสุดอลังการในระบบ 4DX ครั้งแรกของเมืองไทย กับการถ่ายทอดคอนเสิร์ต 6 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ “Shinhwa Live 3D The Legend Continues” ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ตามติดชีวิตความยิ่งใหญ่ของวง Shinhwa พร้อมสัมผัสความคมชัดสมจริงในวันที่ 24-26 เมษายน 2558 ณ โรงภาพยนตร์ AIS 4DX พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และหาดใหญ่ในอัตราค่าบริการเพียง 500 บาท/ที่นั่ง มั่นใจตอบโจทย์ตรงใจไลฟ์สไตล์ชาวไทยเป็นอย่างดี

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้คิดค้นการจัดคอนเสิร์ตรูปแบบสตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ไลฟ์ บรอดแคส (Streaming Concert Live Broadcast) ส่งตรงจากต่างประเทศสู่โรงภาพยนตร์เป็นรายแรกในเมืองไทย ทำให้บริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแบรนด์ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับแฟนเพลงชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตชั้นนำระดับโลกในโรงภาพยนตร์ โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรธุรกิจ (Partner Relation Management) เป็นกลยุทธ์หลักในการเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับการคัดสรรเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ได้รับกระแสนิยมมาเปิดการแสดงในเมืองไทยให้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมทุกกลุ่มยิ่งขึ้น


โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต “Shinhwa Live 3D The Legend Continues” ตามติดชีวิตการทำงานและภาพเบื้องหลังที่หาดูได้ยากของ 6 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ และที่สำคัญเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติ พร้อมจัดฉายในรูปแบบ 4DX เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้แฟนเพลงได้สัมผัสประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตแบบคมชัดสมจริงเสมือนอยู่ในสถานที่เดียวกับ Shinhwa โดยเปิดให้รับชมพร้อมกันในวันที่ 24-26 เมษายน 2558 ในโรงภาพยนตร์ AIS 4DX พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และหาดใหญ่ เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ Ticket Box ทั้ง 3 สาขา บัตรราคา 500 บาท/ที่นั่ง สำหรับสมาชิกบัตร MGEN รับส่วนลด 10% หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com/Shinhwa4DX หรือ  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่