สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง สะสางเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่รุมเร้ามาตลอดทั้งอาทิตย์ ก็ตัดสินใจตรงดิ่งไปสมัครเป็นพันธมิตรคนขับรถกับอูเบอร์ โดยวู้ดดี้ ได้เตรียมเอกสารต่างๆ ที่ใช้ประกอบการสมัคร โดยหลังจากที่ผ่านขั้นตอนการสมัครกับทางอูเบอร์แล้ว วู้ดดี้จะออกให้บริการขับรถให้กับผู้ที่เรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น อูเบอร์ แต่พื้นที่ใดบ้าง และผู้โดยสารของเขาจะมีอากัปกิริยาอย่างไรนั้น ต้องมารอลุ้นกันต่อไป

การที่คนมีชื่อเสียงมาให้บริการขับรถไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่ นายโจเอล ซิมเมอแมน โปรดิวเซอร์ ผู้มีผลงานเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สาขาอัลบั้มเพลงแดนซ์ อิเล็คทรอนิกยอดเยี่ยม ขาแดนซ์จะรู้จักกันดีในชื่อ เดดเมาส์ 5 ซึ่งกำลังจะบินมาเปิดการเสดงที่กรุงเทพฯ ในงาน PEPSI S2O" (Songkran 's Official Electronic Dance Music Festival) ก็เคยเอารถหรู McLaren 650S ให้บริการรับผู้โดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นอูเบอร์มาแล้ว ซึ่งนายโจเอล ต้องการไอเดียใหม่ๆ เพื่อนำไปพัฒนาผลงานเพลงของเขา

งานนี้มีหลายคนคาดว่า หลังจากทำรายการดังมาช่วงเวลาหนึ่งแล้ว วู้ดดี้ ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ชม และแฟนรายการเพิ่มมากขึ้น จึงได้ตัดสินใจสมัครเป็นคนขับรถกับ อูเบอร์ ซึ่งจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ชมรายการตัวจริงเสียงจริง และอาจได้ไอเดียสดๆ ใหม่ๆ เพื่อไปทำให้รายการไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้เกิดมาคุยและตื่นมาคุย มีสีสรรใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น

ติดตามชมภาพการทำหน้าที่คนขับอูเบอร์ของพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา และอาการของผู้ใช้บริการว่าจะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ได้ทางรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี วันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 21.45 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่