แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) จัดใหญ่เอาใจแฟนบอลอังกฤษ โดยคุณณัฐวัชร์ วรนพกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้โชคดีชาวไทย ในแคมเปญ “CTH พาทัวร์ถึงถิ่น บินเชียร์ศึกวันแดงเดือด” บินตรงสู่เมืองผู้ดี ประเทสอังกฤษ เพื่อร่วมเชียร์ “บิ๊กแม็ทซ์” ระหว่างทีมลิเวอร์พูลกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพลิดเพลินสถานที่สุดอิต ช้อปปิ้งในลอนดอน ระหว่างวันที่ 20-25 มีนาคม 2558

ทันทีที่เครื่องบินแตะรันเวย์ ณ สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ผู้โชคดีทุกคนได้สัมผัสกับอากาศเย็นฉ่ำ ภายใต้อุณหภูมิ 5 องศา จากนั้นทุกท่านได้เดินทางไปเปิดประสบการณ์สุดประทับใจ ในการไปเยือน 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเกาะอังกฤษ อย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สำคัญยังได้ช็อบปิ้งของที่ระลึกติดไม้ติดมือ ทั้ง 2 สโมสรกันอย่างจุใจอีกด้วย

และในวันที่ 2 ของทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ คือ วันที่ทุกคนในทริปรอคอย นั่นคือ การเดินทางไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์เพื่อไปชม-เชียร์ คู่บิ๊กแม็ทซ์ที่เปรียบเป็นแม็ทซ์หยุดโลกที่แฟนบอลจะพลาดไม่ได้ เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมหงส์แดง-ลิเวอร์พูลกับทีมผีแดง-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้ผู้โชคดีทุกคนต่างตื่นเต้น ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแม็ทซ์แดงเดือด สำหรับบรรยายกาศก่อนการแข่งขันแฟนบอลทั้งสองทีมต่างตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ กับกองเชียร์ที่มุ่งหน้าเดินทางเข้าสนามแอนฟิลด์ ซึ่งสนามแห่งนี้ยังเปรียบเสมือนมนต์ขลัง ที่จะทำให้ผู้เล่นและแฟนบอลที่อยู่ในสนามจะคึกคักและหึกเหิม ในนาทีที่แฟนบอลเจ้าบ้านร่วมกันร้องเพลง You’ll never walk alone เพื่อปลุกเร้าทีมนักเตะ เรียกว่าผู้โชคดีที่เป็นแฟนหงส์แดงและผีแดงทุกคนต่างประทับใจจากการชมและเชียร์ทีมโปรด จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุดๆ

นอกจากผู้โชคดีทุกคนในแคมเปญ “CTH พาทัวร์ถึงถิ่น บินเชียร์ศึกวันแดงเดือด” จะสุดฟินกับการชมศึกวันแดงเดือดแล้ว ในวันต่อๆมาพวกเขายังไปร่วมเปิดประสบการณ์ดี ในการช้อป-ชม-ท่องเที่ยวสถานที่สุดฮิตในกรุงลอนดอนอีกด้วย อาทิ หอนาฬิกาบิ๊กเบน, ลอนดอนอายส์ ปิดท้ายด้วยการช็อปปิ้ง ละลายเงินปอนด์ ก่อนบินกลับประเทศไทย

ในโอกาสหน้าซีทีเอชยังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าเพย์ทีวีมาฝากและร่วมสนุกกันอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ในครั้งต่อไปได้ที่ซีทีเอช

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่