สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อูเบอร์ แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมผู้โดยสารกับคนขับรถได้ในปุ่มเดียวบนแอพ โดยนางสาวแหวนยอด วงษ์ตระหง่าน ผู้จัดการการทั่วไป อูเบอร์ ประจำกรุงเทพฯ ร่วมกับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เปิดโอกาสให้คนขับรถที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากรถยนต์ที่มีอยู่แล้ว แต่ยังใช้ประโยชน์ได้ไม่เต็มที่ผ่านเทคโนโลยีของอูเบอร์ โดยการสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับกับอูเบอร์ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการใช้บริการที่เพิ่มขึ้น และพิเศษสำหรับพาร์ทเนอร์ร่วมขับที่สมัครพร้อมระบุรหัสโปรโมชั่น Uberwoodythai รับโบนัสพิเศษเพิ่มจากส่วนแบ่งรายได้ปกติทันที 2,500 บาท เมื่อผ่านการคัดเลือกและขับรถกับอูเบอร์ครบ 10 เที่ยว

พร้อมกันนี้ วู้ดดี้ เองก็ได้สมัครและทดลองให้บริการผู้โดยสารในย่านราชประสงค์และสาทรในฐานะพาร์ทเนอร์ร่วมขับอูเบอร์เป็นเวลาหนึ่งวัน สร้างความตื่นเต้นให้ผู้โดยสารของวู้ดดี้อย่างมาก

ทั้งนี้ การที่คนมีชื่อเสียงมาให้บริการขับรถไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่ โดยก่อนหน้านี้ นายโจเอล ซิมเมอแมน โปรดิวเซอร์ หรือที่ขาแดนซ์รู้จักกันดีในชื่อ เดดเมาส์ (Deadmau5) ผู้มีผลงานเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สาขาอัลบั้มเพลงแดนซ์ อิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยม ก็เคยเอารถหรู McLaren 650S ให้บริการรับผู้โดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นอูเบอร์มาแล้ว เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับการพัฒนาผลงานเพลงของเขา

แฟนๆ ของ Deadmau5 ในไทยก็จะได้เจอ Deadmau5 ตัวจริงในเร็วๆ นี้ ที่งาน PEPSI S2O" (Songkran's Official Electronic Dance Music Festival) ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายนนี้ โดย Deadmau5 จะมาเปิดการแสดงสุดมันส์รับสงกรานต์สดๆ ให้มันส์กันเต็มๆ

พิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเข้างาน PEPSI S2O ลุ้นรับเครดิตอูเบอร์มูลค่า 300 บาท สำหรับโดยสารอูเบอร์ไป-กลับงานฟรี! เพียงโพสต์รูปบัตรเข้างานบนอินสตาแกรม หรือ เฟซบุค พร้อม #UBERBKK และ #PepsiS2O ภายในวันที่ 5 เมษายน นี้ แจกรางวัลทุกวัน วันละ 100 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ปัจจุบันอูเบอร์ได้สร้างงานและเชื่อมต่อพาร์ทเนอร์ร่วมขับอูเบอร์หลายแสนคนกับผู้โดยสารในกว่า 290 เมืองใน 55 ประเทศทั่วโลก เนื่องจากเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยม และได้รับความเชื่อถือเรื่องความปลอดภัยและสะดวกสบายจากผู้โดยสาร

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับอูเบอร์ และสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับกับอูเบอร์ออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ www.uberthai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่