สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung บริษัทยักษ์ใหญ่วงการไอทีเตรียมสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเตรียมประกาศเปิดตัว Galaxy Blade Edge มีดอัจฉริยะที่สามารถใช้งานเป็นสมาร์ทโฟนได้ในตัว!!

 

สำหรับ Galaxy Blade Edge นี้เป็นมีดหั่นผักเล่มแรกของโลกที่สามารถใช้งานเป็นสมาร์ทโฟนได้ในตัว โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS ครอบทับด้วย TouchWiz UI เวอร์ชั่นล่าสุด ในขณะดีไซน์ของตัวด้ามมีดนั้นทำมาจากวัสดุชั้นดีอย่าง ไม้ Olivewood ครอบทับด้วย เซรามิกและสแตนเลสระดับพรีเมี่ยม และตัวมีดสามารถพับเก็บเพื่อพกพาไปในสถานที่ต่างๆ ได้

 

ในส่วนของตัวสมาร์ทโฟนนั้นได้ถูกผลิตให้เป็นใบมีดโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำ ทนต่ออุณหภูมิได้สูง และสามารถป้องกันเชื่อโรคได้ (Anti Bacteria) ที่ขอบของมีด (Edge) มีการใช้แร่เพชรมาตัดขอบให้คม (Diamond Cut) ทำให้ตัวขอบมีความคมเป็นพิเศษ พร้อมทั้งยังมีเลนส์กล้องถ่ายรูปมาให้ในตัวสามารถถ่ายภาพขณะหั่นผัก หรือเนื้อสัตว์ได้ทันที 

 

ซึ่งทาง Samsung เองก็มั่นใจว่า Samsung Galaxy Blade Edge นี้ จะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการทำอาหารอย่างแน่นอน ด้วยความสามารถและวัสดุที่นำมาใช้ผลิต ในส่วนของราคาและกำหนดการนั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ เพราะเนื้อหาทั้งหมดนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงข่าวต้อนรับในวัน April Fool's Day เท่านั้นเอง!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่