สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ HTC Desire 826 dual sim สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีสระ และสีสันทันสมัยมีชีวิตชีวาที่จะมาตอบสนองทุกจังหวะของชีวิต

กับฟีเจอร์ที่เอชทีซีสร้างสรรค์มาให้คุณปลดปล่อยสไตล์ของคุณได้เต็มจินตนาการทั้งภาพและเสียง กับกล้องทั้งหน้าและหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล

พร้อมฟังก์ชั่น HTC EYE Experience ให้คุณบอกเล่าเรื่องราวในมุมมองใหม่ๆ ผ่านหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว และเสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่ากับ HTC BoomSound พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Audio™ ที่ช่วยมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน

HTC Desire 826 dual sim คือสมาร์ทโฟนตระกูลดีไซร์ที่สามารถเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน เพียงแค่เปิดหน้าจอขึ้นมาผู้ใช้จะต้องหลงรักโทรศัพท์เครื่องนี้ในทันทีแน่นอนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน ดีไซน์ และนวัตกรรมล่าสุดที่รวบรวมไว้ในเครื่อง

โดยเฉพาะกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ Voice Selfie ที่จะให้คุณสนุกและสะดวกกับการถ่ายเซลฟี่มากยิ่งขึ้น เพียงคุณพูดว่า “Say Cheese” หรือจะเป็นฟีเจอร์ auto selfie เพื่อเก็บช่วงเวลาพิเศษจากการยิ้มหรือคงตำแหน่งหน้าให้นิ่งเข้าไว้ โดยที่ไม่ต้องสัมผัสหน้าจอใดๆทั้งสิ้น

HTC Desire 826 dual sim ก้าวล้ำเต็มสปีดทุกจังหวะชีวิตรองรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์ไม่ว่าจะเล่นเกมส์สับเปลี่ยนการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยขุมพลังQualcomm® Snapdragon™ 615 Octa-Core ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่จะให้คุณสามารพอัพเดทข่าวสารและท่องโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คและโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างฉับไว

HTC Desire 826 dual sim สีขาว White Birch และ สีน้ำเงิน Blue Lagoon พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2558 ในราคา 12,490 บาท ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 3 สาขา (มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart , Synnex, Ingram Micro และร้านขายมือถือทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่