แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงแม้จะผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมมันส์ๆ ที่ OPPO แจกตั๋วหนัง 100 ที่นั่งให้ผู้โชคดีได้ชม Fast & Furious 7 ก่อนใคร แต่ความมันส์ยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะ OPPO กลับมาพร้อมกับกิจกรรมที่แจกใหญ่กว่าเดิม เพราะนอกจากจะมีตั๋วหนัง 100 ที่นั่งให้ผู้โชคดีได้เลือกดูหนังฟรีได้ตามใจชอบแล้ว ก็ยังมีตุ๊กตาน้องออปปีแพะน่ารักๆ และยังมีสมุดโน้ต OPPO Limited Edition เท่ห์ๆ เป็นของรางวัลอีกด้วย แค่ตอบคำถามที่ว่า “สโลแกนของ OPPO VOOC Flash Charge คืออะไร?” ( ใบ้ให้นิดว่าสโลแกนคือ “OPPO VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่า” )

ใครอยากดูหนังฟรีอย่ารอช้ารีบ คลิกที่ลิงก์นี้ เพื่อติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้เลยครับ และต้องเร็วหน่อยนะครับเพราะกิจกรรมร่วมสนุกนี้มีแค่ในช่วงวันที่ 2 – 9 เม.ย. เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมร่วมสนุกได้ที่ http://goo.gl/kZkI8W

และใครที่อยากดูหนังฟรีแบบไม่ต้องลุ้น รีบไปซื้อสมาร์ทโฟนกล้องหมุน 13 ล้านพิกเซลราคาเบาๆ เพียง 11,990 บาท รุ่น OPPO N1 mini ที่ OPPO Brand Shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอซ์แลนด์, เซ็นทรัลพระราม 2 และที่ ซีคอน ศรีนครินทร์ แล้วรับฟรีไปเลยตั๋วหนังในเครือ Major 1 ใบ และกิจกรรมการแจกตั๋วหนังฟรีหมดเขตลงในวันที่ 6 เม.ย. นี้ครับ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่