แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีรี่ส์เรื่อง iZombie สร้างจากการ์ตูนคอมิกส์ของนักเขียนนิยายแนวไซไฟ Chris Roberson ร่วมกับนักเขียนการ์ตูน Michael Allred โดยทีมผู้สร้าง ร็อบ โทมัส (Rob Thomas) และ ดิอาเน่ รุกเจียโร่ (Diane Ruggiero) นำมาทำเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า-ระทึกขวัญ ปนแนวสืบสวน และเสริมแต่งเติมให้มีความแปลกใหม่จากซีรีส์แนวซอมบี้ที่เคยผ่านมา ได้นักแสดงสาวชาวนิวซีแลนด์อย่าง โรส แม็คไอเวอร์ (Rose McIver) ที่เคยฝากผลงานในซีรี่ส์เรื่อง Masters of Sex และ Once Upon a Time


ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นนักเรียนแพทย์สาว โอลิเวีย "ลีฟ" มัวร์ (Olivia “Liv” Moore) เป็นคนฉลาด หัวไว มีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผันแบบไม่ได้ตั้งตัว เมื่อเธอไปงานปาร์ตี้บนเรือยอชท์โดยที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอถูกซอมบี้กัดจนได้รับเชื้อและกลายเป็นสมาชิกซอมบี้ไปโดยปริยาย ทำให้ร่างกายของเธอมีการเปลี่ยนจนเพื่อนๆเห็นถึงความผิดปกติในตัวเธอ เช่นสีผมที่ขาวโพลน สีผิวที่ซีด และความหิวกระหายที่เธอต้องควบคุมเอาไว้ และก่อนที่ร่างกายของลีฟจะเน่าเปื่อยลง ด้วยไหวพริบของการเป็นนักเรียนแพทย์เธอค้นพบวิธีการทำให้ร่างกายคงสภาพให้เสมือนมนุษย์มากที่สุด โดยการ "กินสมองคน" และด้วยความที่ไม่อยากที่จะฆ่าคนเพื่อความหิวของตัวเอง เธอจึงสมัครเข้าไปทำงานที่สถาบันนิติเวชศาสตร์คู่กับเจ้าหน้าที่ชัณสูตรศพ เพื่อจะได้แอบกินสมองจากศพที่นำมาชัณสูตรประทังชีวิตให้อยู่ในสังคมได้อีกต่อไป แต่ในการกินสมองจากศพไม่เพียงจะยื้อชีวิตของเธอเอาไว้เท่านั้น ทุกครั้งที่กินเข้าไปเธอจะเห็นภาพนิมิตรความทรงจำก่อนตายของบุคคลนั้นๆอีกด้วย และความสามารถพิเศษนี้เองจึงทำให้เธอช่วยเจ้าหน้าที่สืบสวน มัลคอล์ม กู๊ดวิน ในการไขคดีฆาตรกรรมซ่อนเงื่อนต่างๆได้สำเร็จ

ร่วมไขคดีปริศนาจากสมองศพไปพร้อมกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. เวลา 20.00 น. ทางช่อง Warner TV CTH106

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่