สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผลิตภัณฑ์แบรนด์เจสัน ผู้นำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายฟิตเนส ภายใต้คอนต์เซป ฟิตหุ่นสวย X-Shape กับ X-Series นำเสนออุปกรณ์ออกกำลังรุ่นใหม่ล่าสุด X- Series (เอ็กซ์-ซีรีย์) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่อยากมีหุ่น Fit & Firm สุขภาพดี แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ด้วยคุณสมบัติของอุปกรณ์ทั้ง 3 ซีรีย์ ที่จะช่วยเนรมิตหุ่น X-Shape ให้คุณมีแผ่นหลังเซ็กซี่ หน้าท้องซิกซ์แพ็ค แขนขากระชับ จนใครๆต้องเหลียวมองเพียง 30 นาที

อุปกรณ์เจสัน X- Series ประกอบด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

  1. เจสัน เอ็กซ์-พูล อัพ (Jason X-Pull up) อุปกรณ์ที่สามารถถอดและติดตั้งเข้ากับวงกบประตูโดยไม่ต้องเจาะ ได้อย่างง่ายดาย ตัวช่วยให้คุณมีกล้ามเนื้อแผ่นหลังเซ็กซี่น่ามองราคาเพียง 990 บาท
  2. เจสัน เอ็กซ์-สติ๊ก (Jason X-Stick) อุปกรณ์ที่สามารถเลือกปรับระดับความหนักของอุปกรณ์ได้ 2 ระดับจากสายยางทั้ง 2 ข้าง และเลือกปรับระดับความยากในการออกกำลังกายจากการหมุนที่ตัวแกนตัวช่วยออกกำลังกล้ามเนื้อแขนและขา ให้กระชับ ราคาเพียง 1,390 บาท
  3. เจสัน เอ็กซ์-วีล (Jason X-Wheel) อุปกรณ์ที่มีสายยางพร้อมล้อและแผ่นเหยียบ สามารถปรับระดับน้ำหนักความยากได้ถึง 4 ระดับ ตัวช่วยออกกำลังกาย เน้นหน้าท้องให้มีซิกซ์แพ็คน่าหลงใหล ราคาเพียง 1,390 บาท

ผู้สนใจอยากที่จะ ฟิตหุ่น “X Shape กับ X Series” สามรถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเคล็ดลับการฟิตหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ที่ www.youtube.com/jasonmyfitness หรือ www.facebook.com/jasonmyfitness

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่