สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทอีททิโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขยายตลาดไปยังเมืองพัทยาเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯในไตรมาสที่ 3 และที่สิงคโปร์ในไตรมาสที่ 4 ปี 2557 ปัจจุบันมีผู้ยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแล้วมากกว่า 2 แสนครั้ง

อีททิโกเปิดตลาดเมืองพัทยาด้วยร้านอาหารชั้นนำกว่า 30 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารในเครือโรงแรมดังทั้ง ฮิลตัน, เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ, ฮอลิเดย์อินน์, เชอราตัน และอีกหลากหลายร้านอาหารที่กำลังเข้าร่วมกับอีททิโกมากขึ้นเรื่อยๆ

คุณไมเคิล คลูเซล ซีอีโอกลุ่มบริษัทอีททิโกกล่าวว่า “พัทยาเป็นตัวเลือกแรกสำหรับการขยายตลาดของอีททิโก ด้วยสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงกับกรุงเทพฯซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา และยังเป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เรามีนโยบายขยายตลาดไปยังเมืองอื่นๆในประเทศไทยให้เร็วที่สุด เพื่อผู้ใช้งานอีททิโกจะได้มีตัวเลือกสำหรับร้านอาหารชั้นนำพร้อมรับส่วนลดสูง 50% ให้มากที่สุด“

ด้วยช่องทางการจองร้านอาหารที่หลากหลายทั้งบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน Android และ iOS ผู้ใช้งานสามารถจองร้านอาหารได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50 ทุกวัน ทุกร้านอีก ทำให้อีททิโกกลายเป็นผู้นำในการจองร้านอาหารได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้งานจะมีทางเลือกในการจองร้านอาหารชั้นนำมากมายทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์

โมเดลธุรกิจของอีททิโกจะช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการรายได้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการกำหนดราคาให้แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาซึ่งเหมือนกับรูปแบบที่ใช้กับการจองในธุรกิจโรงแรมและธุรกิจสายการบิน อีททิโกได้นำรูปแบบดังกล่าวมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจร้านอาหารเพื่อช่วยร้านอาหารสามารถดึงลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น และสร้างรายได้จากโต๊ะที่ว่างในช่วงที่ไม่มีลูกค้าให้เป็นกำไร โดยตั้งแต่กลางปี 2557 เป็นต้นมามีร้านอาหารชั้นนำเข้าร่วมกับอีททิโกแล้วกว่า 250 ร้าน ทั้งในกรุงเทพฯ, พัทยา และสิงคโปร์ ในกรุงเทพนั้นทางอีททิโกได้มีร้านอาหารชื่อดังมากมายได้เข้าร่วมแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารอากิโยชิ บ๊อตต่อมอัฟ เมลโล่ ฮาร์ดร๊อคคาเฟ่ห์ รวมทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอน เคอิ ปัจจุบันอีททิโกได้ส่งลูกค้าไปให้ร้านอาหารแล้วไม่ต่ำกว่า 150,000 ราย

คุณภูมินทร์ ยุวจรัสกุล ซีอีโอประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การมีผู้ใช้งานดาวน์โหลดแอพฯกว่า 2 แสนครั้ง นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทอย่างยิ่ง ตอนนี้ทุกคนเริ่มรู้แล้วว่าการจองร้านอาหารกับอีททิโกนั้นง่ายมาก ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แล้วยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ด้วย เราหวังว่าจะมีผู้ใช้งานและร้านอาหารเข้าร่วมกับเรามากขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่