สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ตอบรับกระแสอันร้อนแรงของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปแห่งปี จัดพรีวิว “ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge ” สมาร์ทโฟนที่สวยและล้ำหน้าที่สุดในประวัติศาสตร์ ซัมซุงซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวขานกันทั่วโลก ให้ชาวไทยได้สัมผัสดีไซน์อันหรูหราและได้ทดลองใช้สุดยอดนวัตกรรม ก่อนวางขายจริง

โดยจะเริ่มต้นที่ สยามพารากอน ชั้น เอ็ม ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้ และอาคารสำนักงานใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ เริ่มที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก ในวันที่ 8-9 เมษายน อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ในวันที่ 9 เมษายน และอาคารมาลีนนท์ ในวันที่ 22-24 เมษายน

นอกจากนี้ สาวกทั่วประเทศห้ามพลาด สามารถทดลองใช้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ ณ ซัมซุง แบรนด์ ช็อปและศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช 123 สาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และสาขาที่มีเครื่องให้ทดลองใช้ได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy/price/

Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge ประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Galaxy S6 รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 23,900 บาท และ Galaxy S6 Edge รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 27,900 บาท และรุ่น 64 กิกะไบต์ ราคา 30,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือก คือ สีทองแพลททินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 20 เมษายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่