อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic เปิดตัว โปรเจคเตอร์ PJD7822HDL Full HD 3200 lumens home entertainment ที่มีช่องต่อ input แบบ Dual HDMI และช่อง USB charging port PJD7822HDL ให้ความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ เช่นwireless HDMI dongle อย่าง Google Chromecast PJD7822HDL สามารถใช้งาน 3D ได้ ลำโพงแบบ integrated และเทคโนโลยี SuperColor ที่รองรับช่วงสีที่กว้างกว่า และให้สีสันที่สมจริงมีชีวิต ชีวา ด้วยหลอดภาพที่มีความสว่าง 3,200 ANSI lumens และอัตรา contrast ที่ 15,000:1 ส่งผลให้โปรเจคเตอร์นี้ให้ภาพที่สดใส ชัดเจน ในห้องที่กว้างหรือสว่าง และด้วยเลนส์แบบ short throw กำลังขยาย 1.3x optical zoom ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานห้องที่เล็ก

“นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้งานโปรเจคเตอร์ในบ้าน สามารถหาซื้อ โปรเจคเตอร์ราคาประหยัด ติดตั้งและใช้งานง่าย สำหรับhome entertainment ท่านจะหลังรัก คุณภาพ ความสว่าง การเชื่อมต่อ ความคุ้มค่า และความสามารถของ PJD7822HDL” คุณ Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อว่า “มันสมบูรณ์แบบสำหรับการรับชม content high definition ทุกประเภท อาทิเช่น ภาพยนตร์ วีดีโอ กีฬา เกมส์ และ TV โดยปราศจากการผิดเพี้ยนของอัตราส่วน PJD7822HDL ให้ประสบการณ์ในการรับชมแบบ1080pบนจอขนาดยักษ์ และความสามารถในการ stream ผ่าน wireless ให้ทางเลือกของความบันเทิงที่มากกว่า”

ด้วยช่องต่อ dual HDMI input ทำให้ โปรเจคเตอร์นี้ให้ภาพและเสียงที่มีคุณภาพสูงที่สุดผ่านสายเพียงเส้นเดียว ลงตัวอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ HDMI ต่างๆ เช่น computer, media player, game console, Blu-ray และเครื่องเล่น DVD รวมถึง Wireless HDMI dongles อย่าง Google Chromecast สามารถต่อเข้า HDMI port ของโปรเจคเตอร์ และใช้ไฟเลี้ยงจาก USB port ได้อีกด้วย ท่านสามารถใช้ Android phone, tablet, iPhone, iPad, Mac หรือ Windows laptop เพื่อทำการ cast คอนเทนท์โปรด หรือ app บนจอยักษ์ได้ทันที

ตัวเครื่องมาพร้อมเลนส์ 1.3x optical zoom lens และ PJD7822HDL ให้ความยืดหยุ่นในการติดตั้ง และฉายแสงได้กว้าง และไกล เลนซ์ zoom สามารถขยายภาพได้ใหญ่กว่า 20% เมื่อเทียบกับเลนส์กำลังขยาย 1.1x ที่มีอยู่ในโปรเจคเตอร์ทั่วไป และ throw lens ที่มีขนาดเล็กลง ทำให้สามารถฉายภาพได้ใกล้กว่า ภาพขนาด 60 นิ้วสามารถฉายได้จากระยะห่างเพียง 5 ฟุต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่