กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อะโดบี เปิดตัวบริการคลาวด์ใหม่ล่าสุด “Adobe Document Cloud” สำหรับการจัดการเอกสารที่บ้าน ในสำนักงาน และบนอุปกรณ์ต่างๆ โดย Adobe Document Cloud ประกอบด้วยชุดบริการแบบครบวงจรที่ใช้โปรไฟล์ออนไลน์ (online profile) และศูนย์รวมเอกสารส่วนบุคคล (Personal Document Hub) ผู้ใช้จะสามารถสร้าง ตรวจทาน อนุมัติ เซ็นชื่อ และติดตามเอกสาร ทั้งบนเครื่องเดสก์ท็อปและอุปกรณ์พกพา หัวใจสำคัญของ Document Cloud คือ Adobe Acrobat DC ซึ่งจะรองรับการใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์อย่างแพร่หลาย ด้วยการนำเสนอบริการลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ฟรี โดยเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่น Acrobat DC พร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่รองรับระบบสัมผัส จะพร้อมใช้งานผ่านการสมัครสมาชิกและในการซื้อเพียงครั้งเดียว ด้วยอินเทอร์เฟซแบบระบบสัมผัสที่ยอดเยี่ยม และโมบายล์แอพที่ทรงพลัง Acrobat DC จะนำเสนอบริการลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ฟรีสำหรับสมาชิกทุกราย โดยรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Document Cloud และ Creative Cloud รีลีสใหม่ล่าสุดนี้แก้ไขปัญหาการสิ้นเปลืองและความไร้ประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นใบตอบรับการอนุญาตให้เดินทางไปทัศนศึกษา แบบฟอร์มประกันสุขภาพ หรือเวิร์กโฟลว์เอกสารที่ซับซ้อนภายในองค์กร อะโดบีจะช่วยปรับปรุงวิธีการทำงานของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจอย่างเหนือชั้น

นอกจากนี้ Document Cloud สำหรับองค์กร จะนำเสนอบริการให้แก่ส่วนงานต่างๆ ทั่วทั้งองค์กร รวมถึงบริการลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ระดับองค์กร ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพให้กับเวิร์กโฟลว์เอกสารทางด้านธุรกิจ บริการ Document Cloud สำหรับองค์กร มอบโซลูชั่นสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การแพทย์ ประกันภัย บริการด้านการเงิน สื่อและบันเทิง ภาครัฐ และสถานศึกษา และองค์กรต่างๆ จะสามารถจัดการบัญชีผู้ใช้และใบอนุญาตใช้งาน Document Cloud และ Creative Cloud จากระบบส่วนกลาง โดยใช้การลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียว (Single Sign-On - SSO) ใน Adobe Enterprise Dashboard

Acrobat DC เปิดให้ทดลองใช้งานฟรี 30 วันแล้ววันนี้ที่ https://www.acrobat.com/en_us/free-trial-download.html?promoid=KQZBB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่