สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC One M9 นับเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อีกรุ่น ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก และในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ใช้งานหลายๆ คนอยากทราบด้วยเช่นกัน ว่า One M9 นั้นจะสามารถใช้งานได้ดี และลื่นไหลได้มากเท่าไร ดังนั้นบทความนี้จะพาไปชมคลิปวีดีโอทดสอบการใช้งาน ด้วยการเข้าแอพพลิเคชั่นต่างๆ เทียบกับ iPhone 6 ส่วนผลทดสอบที่ได้จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

 

สำหรับการทดสอบในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบ โดยใช้การจับเวลาในการเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่อาจเรียกได้ว่า ใช้งานกันบ่อยมากที่สุดในแต่ละวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งในการทดสอบนั้นได้เลือกใช้ตัวเครื่อง HTC One M9 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ 5.0.2 Lollipop ครอบทับด้วย HTC Sense UI 6.0 มาทดสอบ ในขณะที่ทางด้าน iPhone 6 นั้นก็มาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 8.3 เวอร์ชั่นใหม่มาทดสอบด้วยเช่นกัน

ในส่วนของผลการทดสอบนั้น จะตรงใจมากน้อยแค่ไหน คงต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณในการรับชมของแต่ละบุคคล เนื่องจากขณะทำการทดสอบในคลิปวีดีโออาจมีความผิดพลาดจากผู้ทดสอบด้วยเช่นกัน และนั้นก็อาจส่งผลทำให้ผลทดสอบที่ได้มีความคลาดเคลื่อนด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่