อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PNY Technologies ยักษ์ใหญ่และผู้ผลิตแห่งวงการผลิตภัณฑ์ memory และ USB drive ได้ทำการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ pen drive ใหม่ที่มีลักษณะคล้ายไอศกรีม สำหรับหน้าร้อนนี้ ด้วยรุ่น HP v178p/b ทั้งสองรุ่นมีความน่ารัก และ ดูน่ารับประทานยิ่งนัก อย่างไรก็ดี HP v178p/b ได้ถูกออกแบบให้สามารถจัดเก็บทุกข้อมูล digital ของคุณ ได้แก่ เพลง, วีดีโอ, ภาพถ่าย และ ไฟล์สำคัญอื่นๆ ด้วยดีไซน์ที่ทำให้ดูสดชื่น ดูสนุกสนานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็น summer gadget เพื่อจัดเก็บทุกไฟล์มีเดียของคุณ

ตัว drive หุ้มด้วยยาง เพื่อความทนทาน และป้องกันอันตรายต่อตัว drive และได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก ขนมหวานแสนโปรดของทุกคน สิ่งนั้นคือ ไอศกรีม v178b/p มีรูปลักษณ์คล้ายไอศกรีมที่โรยด้วยเกล็ดช็อคโกแล็ต ดูน่ารับประทาน

HP v178p/b มีสองสีให้เลือก ได้แก่ Mint soda และ strawberry นอกจากดูน่ารักแล้ว ยังสามารถทำงานด้วยการจัดเก็บ และถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วอีกด้วย

HP v178p/b มีขนาดเล็กและกระทัดรัดมาก โดยมีขนาดเพียง 32.5mm x 17.5mm x 9.5mm และมีน้ำหนักเพียง 8.1 g เพื่อการปกป้อง drive มีฝาปิดติดกับตัว drive ที่สามารถเปิดเพื่อเข้าถึง USB port เมื่อต้องการใช้งาน ฝาปิดสามารถเสียบไว้ที่ท้าย drive เพื่อป้องกันการศูนย์หาย และสายที่ติดกับตัว drive สามารถใช้คล้องกับ พวงกุญแจกระเป๋าสตางค์ หรือกระเป๋า Laptop ได้อีกด้วย

HP v178p/b เป็นไปตาม USB 2.0 specification ซึ่งรองรับ USB ทุกเวอร์ชั่น ทั้ง Laptop และ PC ที่มีอยู่ทั้งหมดในตลาดปัจจุบัน HP v178p/b มีให้เลือกหลายความจุตามความต้องการใช้งานของคุณ ตั้งแต่ 8GB ถึง 32GB

HP v178p/b สามารถทำงานได้กับระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่นเช่น Vista, Windows 7, 8 และกับระบบปฏิบัติการ Mac OS: 10.3 และสูงกว่า รวมถึงการรับประกันสองปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไลน์ผลิตภัณฑ์ต่างๆของ PNY สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.pny.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่