หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รายการ Sport Talk คุยล้ำเส้น เรื่องจริงของวงการกีฬา ที่ทุกคนอาจไม่รู้มาก่อน เรื่องที่คุณไม่กล้าถาม เรื่องที่ถูกปิดเอาไว้ เรื่องที่ยังไม่มีคำตอบ เส้นที่ไม่มีใครกล้าข้าม แต่เรากล้าที่จะพาคุณก้าวไปสู่ความเป็นจริงทุกเรื่องราวของวงการกีฬา โดย วรเทพ มากโภคา หรือ บี บางปะกง กูรูและนักคอลัมนิสต์ที่คร่ำหวอดเกี่ยวกับกีฬา จะมาเจาะทุกประเด็นร้อนแบบจัดหนัก ถึงลูกถึงคนกับแขกรับเชิญสุด Exclusive ทุกวันพฤหัสบดี 3 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM Sport Extreme CTH68


และ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ ร้อนฉ่าไปกับประเด็นฮอตของวงการฟุตซอล ที่บิ๊กป๋อม-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เจ้าพ่อวงการฟุตซอลเมืองไทย และยังเป็นผู้บุกเบิกวงการโต๊ะเล็กไทยนำไปสู่ดันดับต้นๆ ของโลกกว่าได้ ล่าสุดเป็นป๋าดันประกาศแต่งตั้งลูกชาย ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ เป็นรองประธานสโมสรฟุตซอลชลบุรี บลูเวฟ (ฉลามชลโต๊ะเล็ก) อย่างเป็นทางการ

งานนี้ทำเอาวงการฟุตซอลเกิดข้อกังขาว่า ลูกชายในฐานะคนรุ่นใหม่จะสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อที่เคยให้นำทีมสโมสรขึ้นแท่นเป็นแชมป์ ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก และ ฟุตซอล เอฟเอคัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้หรือไม่? และนี่เป็นสัญญาณที่บิ๊กป๋อมจะเตรียมวางมือเพื่อให้ลูกชายขึ้นแท่นเป็นประธานสโมสรในอนาคตหรือเปล่า?

งานนี้บิ๊กป๋อมกอดคอลูกชาย มาไขข้อข้องใจตอบทุกประเด็นแบบหมดเปลือก ในรายการ “Sport Talk – คุยล้ำเส้น” วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM Sport Extreme CTH68

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่