หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชียร์กันสนุกสุดมันส์ เชียร์กันจนหาดทรายจอมเทียนกระจาย สำหรับกิจกรรม “CTH Beyond The Games” ที่ ซีทีเอช ขนเกมส์มันส์ๆ และจอสกรีนขนาดใหญ่ไปปักหลักให้แฟนบอลสองทีมยักษ์ใหญ่ ระหว่าง เชลซี สิงห์บลู และปีศาจแดง แมนฯยู ได้เชียร์กันสุดใจ ถ่ายทอดสดจากสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์  

โดยสองกูรู บอบู๋ และแมวเพชร มาช่วยกระตุ้นกองเชียร์ให้ได้ลุ้นกันตลอดแมตช์การแข่งขัน งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆยังเตรียมความพร้อมชวนก๊วนเพื่อนมาร่วมเชียร์กันอย่างออกรสอีกด้วย นอกจากจะได้ลุ้นผลประตูไปพร้อมกับทีมโปรดแล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะๆ “จะบอกเธอว่ารัก” ของสามหนุ่มวง The Parkinson และร่วมโหวตให้กับสาวๆ BPL Sexy Girls ว่าสาวคนไหนจะเป็นขวัญในงานนี้  

และในช่วงพักแฟนๆ ในงานได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นลูกบอลพร้อมลายเซ็นจากนักเตะทีมเชลซีแบบครบทีม และเสื้อแมนฯยูพร้อมลายเซ็นนักเตะกลับบ้านไปแบบฟรีๆอีกด้วย ขอบอกว่าทั้งแฟนสิงโตน้ำเงินครามและเหล่าเด็กผี ได้ฟินเฟ่อร์! ท่ามกลางลมทะเลเย็นๆเสียงคลื่นกระทบฝั่ง กับของรางวัลสุดแสนประทับใจ ณ ร้าน Sense of the sea หาดจอมเทียน พัทยา เมื่อวันก่อน

สำหรับกิจกรรม CTH Beyond The Game ครั้งต่อไปจะบุกตะลุยไปถึงหาดใหญ่ จ.สงขลา แต่จะเป็นที่ไหน? พี่น้องชาวหาดใหญ่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/cthweshare

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่