กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cooler Master ผู้นำในด้านการออกแบบ คิดค้นนวัตกรรมและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์พกพา เปิดตัว CM Storm Octane คีย์บอร์ดบันเดิลเมาส์ สุดยอดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์อย่างคุณ


สนุกสุดมันส์ทุกเกม

หลังจากมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับเมาส์ คีย์บอร์ด CM Storm Devastator ทาง Cooler Master ได้ต่อยอดสายการผลิตชุดคอมโบ้นี้ ออกมาเป็น CM Storm OCTANE มาพร้อมกับไฟเรืองแสงทุกปุ่ม และปรับเปลี่ยนไฟได้สูงสุดถึง 7 สี ให้คุณเพลิดเพลินยามใช้งานอย่างเต็มอัตถรส อีกทั้งยังสามารถปรับโหมดเป็นโหมดเรืองแสงเป็นจังหวะได้อีกด้วย

การควบคุมที่แม่นยำ

ตัวเมาส์ใช้เซ็นเซอร์ของ AVAGO 3050 optical sensor ปรับ DPI ได้ 4 ระดับเริ่มต้นจาก 500 DPI ถึง 3500 DPI นับว่าเมาส์ CM Storm Octane นี้ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแม่นยำและแน่นอน เราการันตีการคลิกได้มากถึง 10 ล้านครั้งเลยทีเดียว

คีย์บอร์ด CM Storm Octane คือทุกสิ่งที่คุณต้องการที่สุดแล้วสำหรับการเล่นเกม ตัวคีย์บอร์ดมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย คุณสามารถเพิ่ม-ลด เปลี่ยนเพลงได้จาคีย์ลัดด้านบนของคีย์บอร์ด ปุ่มวินโดว์สามารถตั้งล็อคไม่ให้ใช้งาน ป้องกันการกดผิดพลาดขณะเล่นเกมของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้า OCTANE ยังสามารถตั้งค่า repeat rates ของปุ่มได้อีกด้วย สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือสามารถกดปุ่มบนคีย์บอร์ดได้พร้อมกันสูงสุดถึง 19 คีย์คงไม่มีอะไรต้องสงสัยอีกต่อไปกับเจ้า CM Storm OCTANE ที่มาพร้อมกันแบบครบเครื่องทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

วางจำหน่ายแล้วตามร้านไอทีชั้นนำ ทั่วไทย

CM Storm Octane มีจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไทยแล้วที่ราคา 1,890 บาท สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Cooler Master ใกล้บ้านของท่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook CoolerMaster Thailand : www.facebook.com/coolermasterthai หรือข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเวบไซต์ www.coolermaster.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่