แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่น visual ชั้นนำของโลก เปิดตัวจอมอนิเตอร์ เกมมิ่ง VX2209 และ VX2409 แบบ premium glossy-finish กรอบบาง (slim bezel) มีฐานรองจอภาพแบบกระจกโดย VX2209 มาพร้อมจอภาพขนาด 22 นิ้ว และ VX2409 กับจอภาพขนาด 24นิ้ว แบบ Full HD 1920x1080 เต็มประสิทธิทุกpixel คุณจะได้รับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความคมชัด สีสันสดใส และรายละเอียดที่ครบถ้วนของภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์หรือใช้งาน สามารถรับชมสื่อ multimedia ต่างๆด้วยจอภาพอัตราส่วน 16:9 widescreen ลดความเมื่อยล้าของสายตาขณะใช้งานเป็นเวลานาน และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานแบบ multi-window viewing

VX2209 และ VX2409 มีกรอบจอภาพที่แบบ slim และฐานรองจอผลิตจากกระจก premium มีให้เลือกหลายสี ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้จอภาพมีพื้นที่ในการมองเห็นมากขึ้น สวยงาม มีความเป็นแฟชั่นและโดดเด่น กรอบจอ และฐานรองที่สามารถเปลี่ยนได้ ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสีที่เข้ากับบุคลิก และเข้ากับสภาพแวดล้อมที่ตนเองชื่นชอบได้

จอทั้งสองรุ่นมีช่องรับสัญญาณภาพแบบ DVI และ D-Sub โดย VX2209 และ VX2409 สามารถต่อกับ PC หรือ laptop เพื่อการ เล่นเกมส์ ท่องเว็บ และความบันเทิงต่างๆ ด้วย LED backlight แบบ energy-efficient และ ECO mode ทำให้จอ VX2209 และ VX2409 เป็นจอที่ประหยัดพลังงาน และเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

“เกมเมอร์ PC ที่มองหาความลงตัวระหว่างราคา และ gaming monitor ที่มีสไตล์ จะต้องหลงรักกับส่วนผสมที่ลงตัว ของ คุณภาพ ความสว่าง นวัตกรรมในการเชื่อมต่อ และความคุ้มค่าของ VX2209 และ VX2409 ” คุณ Max Hsu PM Director ประจำ ViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อไปว่า “กรอบจอสีสันสดใสที่สามารถเปลี่ยนได้ และฐานรองจอภาพแบบกระจก ทำให้การเล่นเกมส์มีความน่าตื่นตาตื่นใจ และสนุกกว่าที่เคยมีก่อน”

ทั้ง VX2209 และ VX2409 มีฟีเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น LED backlighting ปราศจากส่วนประกอบของสารตะกั่ว Eco-mode เพื่อการประหยัดพลังงาน อัตรา contrast แบบ MEGA dynamic 20M:1 ให้ภาพที่อิ่ม สีสันครบถ้วน ด้วยมาตรฐานติดตั้งแบบ VESA 75mm x 75mm ทำให้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่