สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เชื่อว่าใครหลายคน กำลังมองหาช่วงเวลาพักผ่อน หนีไปคลายร้อนที่ต่างประเทศกันอยู่ใช่ไหมล่ะ? และแน่นอนว่า การใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศนั้น ย่อมมีความสำคัญกับเรามากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการกดเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ, อัพรูปสวยๆลง Social Network หรือแม้แต่กระทั่งการเสิร์ชหาข้อมูลหรือเส้นทาง เป็นต้น ก็ล้วนแต่ต้องพึ่งอินเทอร์เน็ตทั้งสิ้น แต่ทราบไหมว่า? โทรศัพท์มือถือบางรุ่นนั้น ก็ไม่สามารถนำไปใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้ เพราะแต่ละประเทศใช้คลื่นความถี่ และ MODE ที่แตกต่างกัน แล้วจะดีไหม? ถ้าหากว่ามีสมาร์ทโฟนสักเครื่อง ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ

True Smart 4G 5.5" Enterprise สมาร์ทโฟนหน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว OGS / IPS HD Display ที่สามารถใช้งานได้กว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพราะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับคลื่นความถี่ทั้ง FDD (Frequency Division Duplex) และ TDD (Time Division Duplex) จึงทำให้ครอบคลุมการใช้งาน 3G, 4G ทั้งในไทย ที่ใช้ระบบ FDD และต่างประเทศ อย่างเช่น ฮ่องกง, จีน, สหรัฐอเมริกา ที่ใช้ระบบ TDD ทำให้ True Smart 4G 5.5" Enterprise รองรับเครือข่ายมือถือทั่วโลกถึง 5 Modes 14 Bands 

ในประเทศไทย โทรศัพท์ที่วางจำหน่ายส่วนใหญ่นั้น จะรองรับแค่เพียงคลื่นความถี่ FDD ที่ในประเทศไทยใช้อยู่ จึงทำให้ไม่สามารถนำไปใช้งานในประเทศอื่นที่ใช้คลื่นความถี่ TDD ได้ แต่ในขณะที่ True Smart 4G 5.5" Enterprise มีระบบรองรับคลื่นความถี่ทั้ง TDD และ FDD เพราะฉะนั้น เมื่อเราต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเมื่ออยู่ต่างประเทศแล้วล่ะก็ เพียงแค่ใส่ซิมการ์ดก็สามารถใช้งานได้เลย นอกจากนี้แล้ว ทาง True ก็ยังรับประกันตัวเครื่อง ให้นานถึง 15 เดือนอีกด้วย!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลองสัมผัสและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ True Smart 4G 5.5" Enterprise ได้ที่ร้าน True Shop ทุกสาขา หรือเข้าเว็บไซต์ http://truemoveh.truecorp.co.th/product/detail/3111 ก็ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่