แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “NVIDIA” และ MSI จัดกิจกรรม “NVIDIA Road Show by MSI” เชิญชวนแฟนๆ ชาวเกมเมอร์กราฟิกการ์ด NVDIA เปิดประสบการณ์กับเครื่อง PC Demo ที่บูท MSI หน้าร้าน Saveway ชั้น G ที่จัดขึ้นให้กับเหล่าสาวกคอเกมได้ทดลองเล่น และทดสอบถึงขุมพลังแห่งกราฟิกการ์ด MSI ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการประมวลผลภาพจาก NVIDIA GTX 900 ที่รองรับการทำงานของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เช่น NVIDIA Adaptive Vertical Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready, NVIDIA PhysX® Technology, NVIDIA 3D Vision-Ready 2, Two New Anti-Aliasing Modes: NVIDIA FXAA™ and TXAA™, NVIDIA GeForce Experience™ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเล่นได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้กราฟิกการ์ดรุ่นนี้ยังใช้สถาปัตยกรรม Maxwell ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 25% พร้อมทั้งรูปแบบการส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ Full HD และยังประหยัดไฟมากว่ากราฟิกการ์ดในรุ่น Series 700 ถึง 20%


สำหรับภายในวันกิจกรรม พิเศษ!! สุด ลูกค้าที่ซื้อกราฟิกการ์ด MSI ในรุ่น GTX 750 Ti และ GTX 960 รุ่นใดรุ่นหนึ่ง สามารถนำใบเสร็จมาแลกเสื้อ T-Shirt NVIDIA Gamer ฟรี!! และนอกจากนี้ยังพบกับ MC Pretty GIRL NVIDIA ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมายภายในวันงานอีกด้วย งานนี้คอเกมเมอร์เหล่าสาวก NVIDIA หากกำลังมองหากราฟิกการ์ดใหม่ สามารถแวะเวียนมาเยี่ยมชมกันได้ที่บู๊ท MSI กันได้เลย

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ http://www.ascenti.co.th/ และ https://www.facebook.com/MSI.Mainborad.VGACard.Thailand หรือ http://www.msi.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่