แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Giada ผู้นำด้านการผลิตเครื่องมินิพีซี ระบบ embedded และผู้เชี่ยวชาญด้านเซิฟเวอร์สำหรับองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ภูมิใจนำเสนอเครื่องมินิพีซีประหยัดพลังงานพิเศษ รุ่น F110D ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมสมรรถนะการประมวลผลที่ดีเยี่ยม ด้วยโปรเซสเซอร์จาก Intel ในรุ่น Intel Celeron และยังไม่ต้องมีการใช้พัดลมระบายความร้อน ซึ่งทำให้ไร้เสียงรบกวนระหว่างทำงาน มินิพีซีนี้ถูกออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานที่ต้องการความเงียบสงบ ปราศจากการรบกวนทางเสียง เช่น ธนาคาร โรงพยาบาล หรือป้ายโฆษณาดิจิตอล หรือโรงงานอุตสาหกรรมบางประเภทที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงัด และยังคงให้ประโยชน์ในด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าที่คุ้มค่า พร้อมตัวเครื่องที่ทนทาน

F110D มาพร้อมกับบอดี้ที่ทำจากโลหะซึ่งมีความแข็งแกร่ง ทำหน้าที่เป็นฮีทซิงค์ในตัว โดยมิติโดยรวมวัดได้ 190x149x26 มิลลิเมตร ซึ่งถือเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่การจัดวาง และดีไซน์แบบไร้พัดลมนั้นหมายถึงความเงียบสงบในระหว่างใช้งานเครื่อง และผู้ใช้ไม่ต้องกังวลในการตรวจสอบการทำงานของช่องระบายอากาศของพัดลมเครื่อง ในแบบคอมพิวเตอร์ทั่วไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังคงจุดเด่นในเรื่องการประหยัดพลังงาน ซึ่งนั้นหมายถึงการประหยัดเงินในกระเป๋าไปในอีกทางจากค่าไฟฟ้าที่ลดลง

มินิพีซีขนาดเล็กนี้ มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์ จากสองรุ่น ได้แก่ F110D-BB000 มาพร้อมกับ Intel Celeron N2807 ซึ่งมีค่า TDP ที่ 4.3W และ F110D-BD000 ที่มาพร้อมกับ Intel Celeron J1900 ที่มีค่า TDP ที่ 10W ตัวเครื่องทั้งสองรุ่นติดตั้งเมมโมรีแบบ DDR3 หน่วยความจำขนาด 4GB มาให้เป็นมาตรฐาน และสามารถเลือกติดตั้งเมมโมรีขนาด 8 หรือ 16 GB ได้เป็นออฟชั่นเสริม พร้อมทั้งฮาร์ดไดร์ฟแบบ SATA II หรือ mSATA II SSD และยังมีช่องสำหรับ mini-PCIe ว่างมาให้สองช่อง สำหรับการติดตั้งการ์ดเสริมอื่นๆ โดยมีทั้งแบบขนาดเต็มและขนาดครึ่ง

มินิพีซีรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับพอร์ต USB 3.0 ในด้านหน้าเครื่อง 1 พอร์ต และ USB 2.0 ในด้านหลังอีก 4 พอร์ต พร้อมทั้งพอร์ต Display Port สองพอร์ต และ DVI-I อีกหนึ่ง e-SATA ช่องต่อสัญญาณเสียง และอื่น ๆ อีกทั้งยังคงมีการ์ดรีดเดอร์แบบ 4 in 1 ติดมาให้ ที่รองรับเมมโมรีการ์ดแทบทุกแบบที่มีใช้งานในท้องตลาด

สำหรับลูกค้าที่เลือกติดตั้งเน็ตเวิร์คการ์ดแบบ Wireless N (ตัวเลือกติดตั้งเพิ่ม) สายอากาศจะโผล่ออกจากตัวเครื่องทางด้านหลัง และสำหรับการเชื่อมต่ออื่นๆ ก็ยังมีพอร์ตสำหรับ Ethernet (RJ45) และมีโมดูลบลูทูธ ติดตั้งมาให้ภายในเครื่อง

ตัวเครื่องยังรองรับการทำงานกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 และ 8.1 ตลอดทั้ง Linux และตัวเลือกทั้งหมดนี้กำลังจะถูกส่งไปยังร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณแล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่