หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทยและผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ประกาศจับมือ Alibaba.com เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซนำเข้าส่งออก (B2B Marketplace) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้บริการสมัครสมาชิกเป็นรายแรก ในประเทศไทยในปัจจุบัน หวังช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์และสินค้าจากธุรกิจส่งออกของไทยพบโอกาสใหม่ๆ ในเวทีการค้าระดับสากลได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส


นายบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรดดี้แพลนเน็ต ในการเป็นพันธมิตรกับ Alibaba.com เพื่อนำโซลูชั่นและเครื่องการตลาดออนไลน์มาสู่ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการเข้าถึงตลาดโลก

“ตัวเลข GDP ของไทยที่ขับเคลื่อนโดยฐานการส่งออกถึง 65% หรือมาจากผู้จดทะเบียนเป็นธุรกิจส่งออกประมาณ 15,000 ราย ในขณะที่เรามีผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 2.7 ล้านราย ซึ่งเราเชื่อว่ายังมีผู้ประกอบการทั้งหมดที่มีศักยภาพอีกเป็นจำนวนมากแต่ยังขาดเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะพัฒนาเป็นธุรกิจส่งออกได้ ซึ่งหากผู้ประกอบการกลุ่มนี้ได้รับโอกาสดังกล่าว ย่อมส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ และด้วยความเชี่ยวชาญการทำตลาดดิจิทัล ตลอดจนการมีฐานลูกค้าในประเทศไทยทีเป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีกว่า16,000 ราย เรามั่นใจว่าจะช่วยประเทศไทยพบกับแสงสว่างอันสดใส และสามารถยืนหยัดในตลาดอีคอมเมิร์ซโลกได้” นายบุรินทร์กล่าว


นายโธมัส โฮ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลก Alibaba.com กล่าวว่า “เรามองเห็นศักยภาพของตลาดในประเทศไทย ด้วยตัวเลขการเติบโตของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับธุรกิจเราสร้างโอกาสการตลาดที่ยิ่งใหญ่ให้กับสมาชิกของเราใน 240 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยนักธุรกิจโดยเฉพาะในกลุ่มเอสเอ็มอีของเราทำให้การแต่งตั้งเรดดี้แพลนเน็ตเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทยจะเพิ่มศักยภาพของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยอย่างก้าวกระโดด”

โดยเรดดี้แพลนเน็ตจะเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับระบบสมาชิก Global Gold Suppliers (GGS) ใน Alibaba.com ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครสมาชิก ไปจนถึงการประสานงานดูแลให้ธุรกิจและผลิตภัณฑ์สามารถแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ Alibaba.com ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Premium Website หน้าเว็บธุรกิจภายใน Alibaba.com ที่สามารถลงสินค้าได้ไม่จำกัด
  • Top Tier Ranking แสดงข้อมูลสินค้าในอันดับที่ดีบนหน้าเว็บไซต์ Alibaba.com
  • Third Party Verification สัญลักษณ์ความน่าเชื่อถือ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อจากทั่วโลก
  • Buyer Access Privileges สิทธิพิเศษสำหรับธุรกิจสามารถนำเสนอสินค้าไปยังผู้ซื้อจากทั่วโลกที่กำลังมีความต้องการสั่งซื้อ


ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จากเรดดี้แพลนเน็ต ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ www.facebook.com/readyplanet หรือที่เว็บไซต์ www.readyplanet.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่