กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับเป็นข่าวดีของผู้ใช้งาน HTC One M8 อย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดทาง HTC ได้ออกมาประกาศเตรียมปล่อยอัพเดท Android OS เวอร์ชั่นใหม่ 5.1 Lollipop ที่มาพร้อม HTC Sense UI 7.0 ให้ได้อัพเดทกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

 

โดยการอัพเดทครั้งนี้ นับเป็นการอัพเดทอย่างต่อเนื่องสำหรับ One M8 ที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทาง HTC เพิ่งทำการปล่อยอัพเดท Android OS 5.0 Lollipop ให้ได้ใช้กันไป และสำหรับรายละเอียดของการเปลี่ยนแปลงในการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่นี้ รายละเอียดหลักๆ คือการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ที่มีบน Android OS 5.1 Lollipop เข้ามา เช่น ระบบ HD Voice, Quick Setting แบบใหม่ รวมไปถึงการเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth ที่เรียกใช้งานได้เร็วขึ้นจากเดิม ฯลฯ

 

ในขณะที่อีกหนึ่งความน่าสนใจในการอัพเดทครั้งนี้คงจะหนีไม่พ้น HTC Sense UI 7.0 ซึ่งเป็น UI เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ HTC Sense UI โดยมีการปรับปรุงเพิ่มเติมรายละเอียดต่างๆ มาแบบ Minor Change เท่านั้น และยังเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับที่ใช้งานอยู่บน HTC One M9 และ M9 Plus อยู่อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีทาง HTC ยังไม่ยืนยันว่า ความสามารถต่างๆ บน Sense UI 7.0 ที่ใช้งานได้บน One M9 และ M9 Plus จะใส่มาให้ด้วยหรือไม่ เราคงต้องติดตามกันอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่