สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Windows Phone ที่รอคอยสมาร์ทโฟน Lumia รุ่นท๊อปอยู่ โดยเมื่อเร็วๆ นี้เองสื่อต่างประเทศ unleashthephones.com อ้างว่าแหล่งข่าววงในที่ไม่เปิดเผยชื่อให้ข้อมูลว่าสมาร์ทโฟน Lumia รุ่นท๊อปตัวใหม่สำหรับปี 2015 จะมีอย่างน้อย 2 รุ่น

ภาพแนวคิดสมาร์ทโฟน Lumia 

รุ่นแรกมีชื่อโค้ดเนมว่า "Cityman" โดยมีจอแสดงผลกว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด QuadHD, CPU Qualcomm octa-core, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 3300mAh ถอดเปลี่ยนได้

ส่วนอีกรุ่นหนึ่งมีชื่อโค้ดเนมว่า "Talkman" โดยมีจอแสดงผลกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด QuadHD, CPU Qualcomm hexa-core, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh ถอดเปลี่ยนได้

ทั้งสองรุ่นมีชิปที่รองรับการประมวลผล 64-bit (ยังไม่ทราบรุ่น CPU แต่คาดว่าน่าจะเป็น Snapdragon 808 / Snapdragon 810) โดยทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Microsoft แต่ก็เป็นข่าวที่เข้ามาเพิ่มความหวังให้แฟนๆ Lumia ได้ลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่