สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับได้ว่าสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการพัฒนาไปหลากหลายด้าน ตามยุคสมัยของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงตามวันเวลา ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ, กล้อง, ระบบเชื่อมต่อ หรือหน่วยประมวลผลต่างๆ เพราะฉะนั้นเรามาดูในส่วนของ Ram กันดีกว่าว่าในปี 2015 มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดมาพร้อมแรมมากว่า 2GB กันบ้าง เพื่อเอาใจคนรักความรวดเร็วในการใช้งาน..?

1. Asus Zenfone 2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่าสาวกในประเทศไทย ต่างจับตามองว่า เมื่อไหร่จะมาวางขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเสียที ซึ่งสมาร์ทโฟนดังกล่าวมาพร้อม Ram ขนาด 4GB รุ่นแรกของโลก และยังมีอุปกรณ์เสริมให้ได้เลือกสรรกันใช้งาน .... คลิกอ่าน Hand-on ได้ที่ Siamphone.com

สถานะ : ยังไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คาดประมาณกลางเดือนพฤษภาคม

 

2. HTC ONE M9 Plus กลับมาพร้อมกล้อง Duo Camera ที่ด้านหลังให้การถ่ายรูปมีมิตมากขึ้น ส่วนตัวเครื่องทำจากโลหะ ลวดลาย Hairline Brush สุดเท่ อีกทั้งยังครบรสด้านความบันเทิงด้วยลำโพงคู่หน้า BoomSound with Dolby Audio Surround 5.1 .... คลิกอ่าน Hand-on ได้ที่ Siamphone.com

สถานะ : วางจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยราคา 24,990 บาท

 

3. Huawei Honor 6 Plus แอนดรอยด์โฟนที่มีจุดเด่นด้านกล้องคู่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งเมื่อถ่ายภาพออกมาด้วยเทคโนโลยี Eagle Eye จะทำให้ได้ถ่ายภาพที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีโหมด Wide aperture ที่สามารถปรับรูรับแสงได้ .... คลิกอ่านสเปกเพิ่มเติมได้ที่ Siamphone.com

สถานะ : วางจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยราคา 15,990 บาท

 

4. LG G4 เรือธงอีกหนึ่งรุ่น โดยมาพร้อมจุดเด่นด้านเทคโนโลยีกล้อง Color Spectrum Sensor ให้สีสันของภาพเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งฝาหลังยังเป็นหนังแท้สุดคลาสสิค (สามารถถอดเปลี่ยนได้) รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกพรีเมี่ยม .... คลิกอ่านสเปกเพิ่มเติม Siamphone.com

สถานะ : ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่มีให้ยลโฉมตัวจริง และเปิดให้จองในงาน Thailand Mobile Expo 2015

 

5. Samsung Galaxy S6 & S6 edge สองสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม มาพร้อมชิปเซ็ตการประมวลผลขนาด 14 นาโนเมตร ให้ประสิทธิภาพการทำงานรวดเร็ว และยังมีหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ที่ออกแบบมาให้ภาพมีความคมชัด ประหยัดพลังงาน .... คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้

  • คลิกอ่านรีวิว Samsung Galaxy S6 ได้ที่ Siamphone.com
  • คลิกอ่านรีวิว Samsung Galaxy S6 edge ได้ที่ Siamphone.com

สถานะ : Samsung Galaxy S6 วางจำหน่ายราคา 23,900 บาท และ S6 edge ในราคา 27,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่