แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POWER MALL (พาวเวอร์ มอลล์) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยิ้มรับไตรมาสแรก แอร์ดันยอดขายโต 30 % พร้อมรุกหนักไตรมาส 2 จัดหนัก 2 แคมเปญเซลล์อีเว้นท์ใหญ่ POWER MALL POWER SALE ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกกลุ่มสินค้า ที่ POWER MALL ทุกสาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และนครราชสีมา และ POWER MALL SALE OF THE YEAR ลดจัดเต็ม ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า POWER MALL บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Senior Vice President, The Mall Group) กล่าวว่า “ภาพรวมของยอดขาย POWER MALLในไตรมาสแรกมีการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความเย็นที่ POWER MALLมียอดขายโตสูงถึง 30% จากสภาพอากาศปีนี้ร้อนอบอ้าว อีกทั้งยังมีปัจจัยบวกจากลูกค้าสนใจซื้อสินค้าที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยี เช่น อินเวอร์เตอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้า รวมทั้งมีการแข่งขันด้านโปรโมชั่นราคาจากทางห้างและแบรนด์ต่างๆ ทั้งหมดนี้ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายมากขึ้น ทั้งนี้ จากข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย (เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558) คาดว่าในปี 2558 ยอดขายเครื่องปรับอากาศในไทยจะมีประมาณ 1.71- 1.77 ล้านเครื่อง มูลค่าตลาดประมาณ 24,840 ล้านบาท – 25,720 ล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น 6.2 – 10.7% จากปี 2557 ที่โต 4.3%

นอกจากนี้ สินค้ากลุ่มทีวีจอใหญ่ขนาด 50 นิ้วขึ้นไปที่มีความคมชัดของภาพระดับ UHD TV (4K) รวมทั้งเครื่องเสียงโดยเฉพาะลำโพงที่เชื่อมต่อ wifi และบลูทูธมียอดขายเติบโตที่ดี สำหรับสินค้ากลุ่ม Communications สมาร์ทโฟน โตในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะโตดีขึ้นในไตรมาส 2 หลังจากที่แบรนด์ต่างๆ ลอนช์สินค้ารุ่นใหม่ในหลายระดับราคาออกมา ส่วนตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเริ่มฟื้นตัวโดยดูได้จากไตรมาสแรกโต 20% ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าในไตรมาสที่ 2 จะมีสัญญาณการเติบโตที่ดี ลูกค้ายังคงมีกำลังซื้อโดยพฤติกรรมลูกค้ามีการเลือกซื้อสินค้าที่มีความจำเป็นและสินค้าที่เป็นเทรนด์ของตลาด รวมทั้งคำนึงถึงความคุ้มค่าในการใช้จ่าย POWER MALL จึงเร่งกระตุ้นตลาดต่อเนื่องโดยล่าสุดออกแคมเปญใหญ่ 2 แคมเปญในช่วงหน้าร้อนนี้ซึ่งเป็นซีซั่นสำคัญในการขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า คือ POWER MALL POWER SALE และ POWER MALL SALE OF THE YEAR”

เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ชอบความคุ้มค่า แคมเปญ POWER MALL POWER SALE จัดระหว่างวันที่ 23 เมษายน – 27 พฤษภาคมศกนี้ ลดยกแผนก POWERMALL ทุกสาขา โดยใช้จุดแข็งของPOWERMALL ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกแบรนด์กว่า 300 แบรนด์ ครบทุกกลุ่มสินค้า ทุกรุ่นและการบริการที่ครบครัน ซึ่งแคมเปญนี้เน้นสินค้ารุ่นใหม่และสินค้าที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ สินค้า SUPER HIGHLIGHT ลดสูงสุด 50 % พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นหลากหลายรูปแบบเพื่อจูงใจลูกค้าในงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งสินค้าราคาพิเศษ,ลดเพิ่ม, รับเงินคืน, รับบัตรกำนัลและการให้สิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 18 เดือนจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย อาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนี้ยังมอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับสมาชิก M Card รับบัตรกำนัลเพิ่มสูงสุดถึง 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 3,500 บาทเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 14,990 บาทขึ้นไป และรับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนสะสมในบัตร M Card เท่ากับยอดซื้อ

นอกเหนือจากนี้ ยังมีอีกแคมเปญใหญ่ POWER MALL SALE OF THE YEAR ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 10 พฤษภาคมศกนี้ งานอีเวนท์เซลล์ใหญ่ครั้งแรกแห่งปีจัดเต็มพื้นที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วานในรูปแบบ BRANDS FAIR ผนึกกำลังกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ SAMSUNG, LG, PANASONIC นำสินค้าคุณภาพดีทั้งทีวีเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าไอที ฯลฯ มาลดราคาถึง 50% , โปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน, สินค้าราคาพิเศษวันต่อวัน รวมทั้งการแจก voucher มูลค่า 300 บาทให้กับลูกค้าที่มาช้อปที่โฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเพื่อมาซื้อสินค้าในงานอีกด้วย

“การจัดแคมเปญอีเว้นท์เซลล์ใหญ่ช่วยจูงใจลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายและเร็วมากขึ้น เนื่องจากสินค้าที่ POWER MALL นำมาลดราคาเป็นสินค้ารุ่นใหม่คุณภาพดีจากแบรนด์ ครบทุกกลุ่มสินค้า มีให้เลือกหลากหลายรุ่น พร้อมบริการหลังการขายและอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าจากสถาบันการเงินให้กับลูกค้า คาดว่าสินค้าที่ลูกค้าจะให้ความนิยมซื้อจะเป็นทีวี สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั้งแอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า รวมทั้งสินค้าสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ POWER MALL ตั้งเป้ายอดขายจากทั้ง 2 แคมเปญ 750 ล้านบาท” คุณจักรกฤษณ์ กล่าวสรุป

โปรโมชั่น

1. ช้อปสินค้าภายในงาน รับฟรี บัตรกำนัลห้างฯ

  • ต่อที่ 1 รับฟรีบัตรกำนัล สูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ POWER MALL 
  • ครบ 12,000 บาท รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 300 บาท 
  • ครบ 20,000 บาท รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 600 บาท 
  • ครบ 50,000 บาท รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,600 บาท 
  • ครบ 100,000 บาท รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 3,500 บาท 
  • ครบ 250,000 บาท รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 10,000 บาท

ต่อที่ 2 รับเพิ่ม รับเพิ่มบัตรกำนัล ห้างฯ สูงสุด 3,500 บาท เมื่อซื้อสินค้าในแผนก Audio& Visual, Small Appliances และ Home Appliances (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

  • ช้อปสินค้าราคา 14,990 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท
  • ช้อปสินค้าราคา 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท
  • ช้อปสินค้าราคา 40,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,500 บาท
  • ช้อปสินค้าราคา 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 3,500 บาท

2. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card

ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนน M Point เท่ากับยอดซื้อ

3.ผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน จากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PowerMall

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่