อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ViewSonic ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตภาพได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม LightStream™ ซึ่งเป็นมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์ที่มีฟังก์ชันสุดพิเศษทั้งด้านการนำเสนอภาพและเสียง เหมาะอย่างยิ่งต่อเจ้าของธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดเล็กที่จำเป็นต้องนำเสนอผลงานต่อลูกค้า ViewSonic นำเอาเทคโนโลยี SonicExpert และระบบเสียง SonicMode รวมเข้าไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อทำให้สามรถปรับระดับเสียงได้ดังยิ่งขึ้น และยังคงไปด้วยคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม และยังมีเทคโนโลยี SuperColor™ ที่ทำให้การนำเสนอภาพสีได้อย่างคมชัดสมจริง สามารถแสดงผลของสีได้มากกว่าเก่า นอกจากนั้น ผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบด้วยดีไซน์ glossy ที่สง่างาม ออกแบบมาเหมาะเจาะกับหลัก ergonomics ที่ทั้งมีสไตล์และยังใช้งานง่ายอีกด้วย

ตามมาด้วยลำโพงที่ให้เสียงกระหึ่ม ด้วยตัวแปลงสัญญาณและการออกแบบรูปร่างใหม่ โปรเจคเตอร์ LightStream ให้คุณภาพเสียงเต็มกำลังตั้งแต่ 20Hz – 20KHz ไม่ว่าจะเป็นการพรีเซนงานหรือใช้เพื่อความบันเทิงที่บ้านก็ตาม ลำโพงขนาดกระทัดรัดติดเครื่องนี้ให้คุณภาพเสียงสมจริงเต็มประสิทธิภาพ ด้วยลำโพงขนาด 2 วัตต์ ที่มีกำลังพอที่จะให้เสียงในห้องประชุมอย่างทั่วถึง ด้วยการพัฒนาจากลำโพงของบริษัทคู่แข่งระดับเดียวกัน ผลิตภัณฑ์รุ่น advanced PJD6 series ก็มากับเทคโนโลยี ViewSonic’s SonicMode ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแก่ระบบเสียงเพื่อการใช้งานที่หลากหลายโดยปรับได้สามโหมด โหมด “Standard” ที่ใช้สำหรับงานทั่วไป โหมด “Speech” ที่จะปรับปรุงเสียงพูดให้ชัดยิ่งขึ้น และโหมด “Entertainment" ที่เพิ่มเสียงเบสและเสียงย่านกลางถึงสูง เหมาะแก่การดูหนังฟังเพลง

เทคโนโลยี SuperColor ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ ViewSonic ช่วยให้แสดงผลได้มากสีกว่าโปรเจคเตอร์ DLP® ทั่วไป ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพสีที่แม่นยำและสมจริง ด้วยการออกแบบจากหลัก color wheel และเทคโนโลยี dynamic lamp control ที่มี SuperColor Technology จะแสดงภาพด้วยสีที่แม่นยำสมจริงราวกับมีชีวิต ไม่ว่าจะนำเสนอในสภาพห้องประชุมที่มืดหรือมีแสงสว่างจ้า โดยไม่กระทบต่อคุณภาพของภาพ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบ SuperColor 6-Segment Color Wheel ที่ช่วยลดเม็ดสีขาวที่อาจทำให้การแสดงภาพสีขาวจ้าจนเกินไป โดยเพิ่มโซนสีฟ้าและเหลืองเพื่อปรับสมดุลให้ภาพดูสวยงามมีมิติ

สามารถเลือกแสดงผลได้ 5 โหมด ตั้งแต่ Brightest Mode สำหรับการนำเสนอในที่มีแสงจ้า ; Dynamic Mode สำหรับการนำเสนอเอกสารที่มีตัวอักษรเยอะ; Standard Mode สำหรับการนำเสนอสีจากจอคอมพิวเตอร์ ; ViewMatch Mode สำหรับการนำเสนอทั่วไป ; Movie Mode สำหรับการชมภาพยนตร์ในที่มืด

ผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ล่าสุด ViewSonic LightStream series มาพร้อมกับการออกแบบที่มีสไตล์ผสานรวมกับอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ฝาหลังขัดเงาที่มีช่องเสียบพอร์ทแบบซ่อนที่ออกแบบมาให้ดูเรียบหรูสะอาดสะอ้าน ผลิตภัณฑ์ของ LightStream เป็นที่จดจำได้ง่ายจากดีไซน์พื้นผิวขรุขระลายจุดละเส้นที่ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วน สามารถเข้ากันได้กับทุกบรรยากาศ และยังมีฟังก์ชันรีโมตระยะไกลที่เรียกว่า “My Button” ซึ่งทำให้คุณสามารถเข้าสู่การตั้งค่าแบบของตัวเองเพียงการกดปุ่มเดียว เจ้ารีโมตนี้ยังสามารถรองรับการตั้งค่าได้ถึง 8 เครื่องในห้องเดียวกัน เครื่อง ViewSonic LightStream series มาพร้อมกับเลนส์ซูมได้ 1.3x ตัวเครื่องสามารถติดตั้งได้ง่าย สามารถฉายภาพขนาดใหญ่จากระยะไกล้ในพื้นที่จำกัดได้ ทำให้คุณสามารถสนุกสนานกับมัลติมีเดียผ่านระบบ wireless ในห้องประชุมหรือห้องเรียนขนาดใดก็ได้

ผลิตภัณฑ์ LightStream PJD6 projector ยังมีฟีเจอร์ PortAll ที่ซ่อนช่องเสียบสาย MHL/HDMI ที่ช่วยให้คุณสามารถสตรีมข้อมูลจากอุปกรณ์ wireless dongle หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่านสาย HDMI และผลิตภัณฑ์ LightStream projector ยังสามารถเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ smart display โดยการ stream ข้อมูลหลากหลาย เช่น Presentation, ภาพยนตร์, เพลง หรือ เกมจาก Smartphones และ tablet PC ผู้ใช้ Smartphone ยังสามารถเล่นไฟล์วิดีโอ Full HD 1080p จากมือถือสู่จอขนาด 100 นิ้วในขณะที่ชาร์จโทรศัพท์Smartphoneไปด้วยได้

คุณ Max Hsu ตำแหน่ง PM Director ของบริษัทฯ ได้กล่าวไว้ว่า " ผลิตภัณฑ์ LightStream projector รุ่นใหม่นี้แสดงให้เห็นอย่างยิ่งถึงความทุ่มเทเอาใจใส่ของบริษัท ViewSonic ต่อการเป็นผู้นำในวงการเครื่องโปรเจกเตอร์ ที่ต่อยอดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และเพิ่มฟังก์ชันใหม่ๆให้แก่เครื่องโปรเจกเตอร์ ซึ่งมีทั้งระดับราคาที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ไปจนถึงระดับ Advance " “ViewSonic LightStream series มีทั้งคุณสมบัติด้านดีไซน์ที่สวยงาม, เทคโนโลยีภาพและเสียงที่จะทำให้การนำเสนอภาพของคุณสวยงาม และมีสีสดใสกว่าโปรเจคเตอร์ในรุ่นระดับเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ViewSonic จะพัฒนา LightStream series ให้มีความเป็นนวัตกรรมใหม่มากขึ้น และจะยังคงเพิ่มฟังก์ชันที่ชาญฉลาดเข้าไปอีกในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด"

ผลิตภัณฑ์ LightStream PJD5 series ประกอบไปด้วยรุ่น PJD5153, PJD5253, PJD5255 และ PJD5555w ได้ออกวางตลาดเป็นที่เรียบร้อย ส่วนรุ่น PJD6352 จากรุ่น LightStream PJD6 Networkable series จะออกวางตลาดในเดือนมิถุนายน ปี 2015 หากท่านสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของทางบริษัท ViewSonic สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่