หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การพิมพ์และการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวงจร ประกาศจัดงาน “DocuWorld 2015” ภายใต้แนวคิด “Innovative Alliance for Your Business” โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ภายในงาน “DocuWorld 2015” จะได้พบกับผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานเอกสารอย่างครบวงจร ให้สามารถเลือกสรรแพ็กเกจโซลูชั่นที่เหมาะกับการใช้งานในธุรกิจแต่ละประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ช่วยเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันทางการค้า โดยในแต่ละโซนจะมีการจำลองรูปแบบโซลูชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ฯ ที่เหมาะกับแต่ละประเภทธุรกิจให้ได้ชมกัน อาทิ โซลูชั่นสำหรับออฟฟิศทั่วไป, สำหรับธุรกิจการเงิน การธนาคาร, ธุรกิจประกันภัย, ธุรกิจค้าปลีก, การขนส่ง และโซลูชั่นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น

มีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาด AEC ด้วยองค์ความรู้จากวิทยากรที่มีชื่อเสียง มากด้วยความสามารถ และประสบการณ์หลายท่านตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน อาทิ สัมมนาหัวข้อ “AEC โอกาสที่ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทัน” โดย ดร. สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย มูลนิธิสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) และ “New (?) Marketing in Digital Age” โดยคุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing แห่งยุค เป็นต้น

พิเศษ! เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ และเข้าร่วมงานนี้ จะได้ลุ้นชิงรางวัล iPad Air 2 ฟรี แถมยังมีสิทธิ์ลุ้น iPhone 6 Plus และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.fxth-docuworld.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่