หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สื่อพิมพ์รายสัปดาห์ของสวิสเซอร์แลนด์ Handelzeitung อ้างว่า Swatch ผู้ผลิตนาฬิกาเตรียมเปิดตัวแบตเตอรี่แบบใหม่ในปีหน้าซึ่งจะช่วยให้นาฬิกา smartwatch สามารถเปิดใช้งานได้นานถึง 6 เดือนต่อรอบการชาร์จ

ซีอีโอ Swatch "Nick Hayek" ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังกล่าวว่า "ใครก็ตามที่สามารถนำแบตเตอรี่สำหรับ smartwatch ที่ใช้งานได้นานถึง 6 เดือนโดยไม่ต้องชาร์จ จะเป็นผู้ได้เปรียบในการแข่งขัน"

Hayek ยังเสริมอีกว่าความร่วมมือระหว่างทีมวิจัยของ Swatch และผู้ผลิตแบตเตอรี่ Renata จะนำมาสู่การเปิดตัวแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และไม่เพียงแค่ใช้งานกับอุปกรณ์สวมใส่เท่านั้นแต่ยังคิดไกลไปถึงพลังงานในรถยนต์ด้วย

Swatch เป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้องดังจากสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่นแรกชื่อว่า "Touch Zero One" ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ประยุกต์เข้ากับกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด

ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นราคาคุยหรือเปล่าเพราะย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม Hayek ก็เคยบอกว่า Swatch จะไม่ผลิต smartwach ออกมาด้วยเหตุผลที่ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีขนาดเล็กเกินไปไม่เหมาะกับการสื่อสารและจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่อง แต่คำพูดดังกล่าวก็พลิกกลับตาลปัตร 180 องศาอย่างรวดเร็วในเดือนต่อมานั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่