กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MiPow PLAYBULB color หลอดไฟ LED ที่สามารถควบคุม แสง สี และ เสียงผ่านแอปพลิเคชั่น บนหน้าจอ Smartphone ของคุณไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ หรือที่ ไหนๆ ก็ตามก็สามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์และเสียงเพลงได้ดังใจ


แสงสี เปรียบเสมือนตัวแปรที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ และความรู้สึกของเราได้ ไม่ว่าจะสุข เศร้าเหงา หรือแม้แต่จะสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่มากขึ้น จะดีไหม ถ้าหากมีสิ่งที่สามารถให้คุณได้ทั้งแสงสี และเสียงเพลงที่สามารถสร้างบรรยากาศสุดแสนจะพิเศษให้คุณกับคนที่คุณรักได้

MiPow PLAYBULB color ใช้หลอดไฟ LED 5 Watts จึงประหยัดไฟได้มากถึง 80% และยังไม่ก่อให้เกิดความร้อนขณะใช้งานอีกด้วย เมื่อเทียบกับหลอดไฟทั่วไป และกำลังได้รับความนิยมกันเป็นจำนวนมาก


MiPow PLAYBULB color มาพร้อมลำโพงบลูทูธในตัว ปลุกเร้าอารมณ์ของคุณแบบเต็มๆ ด้วยพลังเสียงที่ใหญ่เกินตัวและไพเราะทุกอารมณ์เพลง ควบคุมระบบแสงและสีผ่านทาง Application ที่ชื่อว่า PLAYBULB X โดย สามารถเข้าไปโหลดได้แบบฟรีๆ ท้ังระบบ App Store และ Google play รองรับการใช้งานกับ iPhone 4S ขึ้นไป (iOS 7.0) และระบบปฏิบัติการณ์ Android V4.3 ขึ้นไป (Bluetooth V4.0) 

MiPow PLAYBULB color ยังสามารถตั้งกลุ่มได้ระหว่าง PLAYBULB ด้วยกันได้ ไม่จำกัดจำนวน และยังสามารถใช้งานเป็นนาฬิกาปลุกในตอนเช้าพร้อมเสียงเพลงที่เรา ต้องการได้และ Special Effect อีก 4 แบบ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆ กับการฟังเพลง

MiPow PLAYBULB color พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อน แล้วในราคา 2,490 บาท พบกันที่ iStudio และร้านมือถือชั้นนำทั่วไป และสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือเข้าเว็บไซต์ www.vesatronics.com, www.facebook.com/welovemipow และ www.facebook.com/playbulb.thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่