สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีภาพหลุดที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy S6 Active สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ออกมาในโลกออนไลน์ทั้งส่วนที่เห็นด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องในโทนสีดำ

 

Samsung Galaxy S6 Active เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อทนต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมต่างๆ กันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก โดยส่วนของกล้องและเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจถูกจัดวางในตำแหน่งเดียวกันกับ Galaxy S6 ยกเว้นส่วนของลำโพงถูกย้ายไปอยู่ที่ด้านหลังเครื่อง โดย Samsung Galaxy S6 Active จะไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home เพราะถูกแทนที่ด้วยปุ่มกดแบบที่ต้องใช้แรงกดลงไป (rugged button)

แหล่งข่าวที่ปล่อยภาพออกมาเผยว่า Samsung Galaxy S6 Active จะมีหมายเลขรุ่น SM-G890A, แบตเตอรี่ 3500mAh ส่วนสเปกอื่นๆ คาดว่าจะเหมือนกับ Galaxy S6 เช่น CPU Exynos 7420 SoC, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, จอแสดงผล Super AMOLED 5.1 นิ้ว ความละเอียด QuadHD, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

คาดว่า Samsung Galaxy S6 Active จะเปิดตัวและวางจำหน่ายผ่านเครือข่าย AT&T ในสหรัฐอเมริกาภายในกลางปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับที่ Galaxy S5 Active ถูกนำมาจำหน่ายเมื่อปีก่อน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 13 พฤษภาคม 2558

มือถือออกใหม่